รีเซต

เจาะใจ แพนเค้ก ซี บอย เก้า รวมพลัง สานต่อ ศาสตร์พระราชา สร้าง ป่าสักโมเดล

เจาะใจ แพนเค้ก ซี บอย เก้า รวมพลัง สานต่อ ศาสตร์พระราชา สร้าง ป่าสักโมเดล
Pannaput_tvs
17 พฤศจิกายน 2559 ( 09:00 )
1.1K

ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา โครงการ “พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน ปีที่ 4” มุ่งมั่นพัฒนา สานต่อ “ศาสตร์พระราชา” อย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่า “นี่คือทางเดียวเท่านั้นที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงแผ่นดิน ในขณะที่โลกกำลังหมุนไปตลอดเวลา และนี่ก็คือทางรอดของโลก”

“ดู๋-สัญญา คุณากร” ร่วมพูดคุยกับ 4 นักแสดง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, บอย พิษณุ นิ่มสกุล, เก้า-จิรายุ ละอองมณีและ อ.ยักษ์(ดร.วิวัฒน์ ศัลยกำธร) ประธานมูลนิธิกสิกรรมธรรมชาติ เผยความรู้สึกและความประทับใจ หลังผนึกกำลังร่วมมือสร้าง “ป่าสักโมเดล” ศูนย์การเรียนรู้การบริหารจัดการน้ำตามศาสตร์พระราชา และภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ใหญ่ที่สุดใน ประเทศไทย บนพื้นที่ 600 ไร่ ของอ่างเก็บน้ำห้วยกระแทก อ.เมือง จ.ลพบุรี

4 ภารกิจสุดหิน อาทิ โคกหนองนา ดาราโมเดล, ศูนย์การเรียนรู้วัดใหม่เอราวัณ, แท็งค์น้ำยักษ์ มาตรฐานโจน และ การเปลี่ยนเขาหัวโล้นให้เป็นเขาหัวจุก ที่สำคัญปีนี้ ศาสตร์พระราชาทั้งหมดจะถูกรวบรวมเอาไว้ที่นี่ ซึ่งจะเป็นศูนย์เรียนรู้ที่มีชีวิต ยั่งยืน และเป็นรูปธรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรื่องราวทั้งหมดนี้จะเป็นอย่างไร และตามพิสูจน์กันว่าภารกิจของปีที่ผ่านมา “ศาสตร์พระราชา” ทำได้จริงหรือไม่

ติดตามรายการเจาะใจ เทปพิเศษ “ป่าสักโมเดล” ที่ออกอากาศเต็มอิ่มตลอด 3 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 17,24 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม 2559 เวลา 21.25 น. ทางช่อง9 MCOT HD

   

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่