รีเซต

ซัน บอล ผนึกกำลัง โกยของรางวัลกลับบ้าน!!! ใน The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน Battle Game

ซัน บอล ผนึกกำลัง โกยของรางวัลกลับบ้าน!!!  ใน The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน Battle Game
Entertainment Report_1
17 พฤศจิกายน 2559 ( 16:57 )
1.1K

วันจันทร์ที่ 21 – วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ พบกับรายการ “The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM”(เดอะซิกส์ตี้เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม) เกมโชว์ที่ต้องแข่งกับเวลา 60 วินาทีอันมีค่า ถ้าทำได้ เวลาที่เหลืออยู่ อยากได้อะไร หยิบได้เลยจาก คลังสมบัติ!!! นำทัพโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” และ “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” พร้อมด้วย 2 หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแล้ว” และ “บอล-อัศนัย  เทียนทอง” เสริมทัพด้วยคู่ตลก “แจ็ค เชิญยิ้ม” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่วันนี้ทั้ง 2 คู่ไม่ขอพักคำว่า พี่น้อง แต่ขอมาสู้เพื่อของรางวัลที่ใจต้องการ

พบการกลับมาอีกครั้งของ “ซัน-ประชากร” และ การประเดิมศึกการแข่งขันครั้งแรก ของ “บอล-อัศนัย”  เมื่อ 2 พี่น้องสุดซี้ต้องมาแข่งกัน โดยในวันนี้ หนุ่มซัน ของเลือกแท็กทีมกับ โก๊ะตี๋ และทางด้าน หนุ่มบอล แท็กทีมกับสาวใบเฟิร์น ในวันนี้ ทั้ง 2 หนุ่ม เล่นเกมชนิดที่เรียกว่า ลืมความเหนื่อย ไม่ว่าจะเป็นเกม “ทับโป่งแตก”, “ตักทราย” หรือ เกม “โดมิโน” ซึ่งทุกเกมต้องใช้กำลังขั้นสูง แต่เพื่อของรางวัลที่ใจต้องการ อย่าง มอเตอร์ไซค์ และ ตู้เย็น พร้อมด้วย  ของรางวัลอีกมาย พวกเขาขอสู้เต็มที่ ผนึกกำลังโกยทุกอย่างกลับบ้าน!!!พร้อมด้วยการกลับมาอีกครั้งของคู่ตลก  ชื่อเหมือน “แจ็ค เชิญยิ้ม” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่วันนี้ขอพักคำว่าพี่น้อง เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง และเขาทั้งคู่ต่างบอกว่า  จะทำให้ทุกคนรู้ว่าแจ็คไหนเก่งกว่ากัน!!!

มาร่วมลุ้นกันว่า 2 หนุ่มหล่อ “ซัน-ประชากร” และ “บอล-อัศนัย” พร้อมด้วยคู่ตลก “แจ็ค เชิญยิ้ม” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะและขนรางวัลกลับบ้าน ในรายการ “The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM” (เดอะซิกส์ตี้เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม)  วันจันทร์ที่ 21 – วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง True4U





ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่