รีเซต

(คลิป) ใหม่ เจเจ ออกลีลาอ้อนแฟนๆ ชวนดู ภ.20 ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น

(คลิป) ใหม่ เจเจ ออกลีลาอ้อนแฟนๆ ชวนดู ภ.20 ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น
Entertainment Report_1
18 พฤศจิกายน 2559 ( 20:16 )
2.9K

เดินทางมาพร้อมแจกความสดใส ด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจพร้อมการทักทายอย่างเป็นกันเอง งานนี้ 2 นักแสดงนำ ใหม่-ดาวิกา และ เจเจ-กฤษณภูมิ โชว์สกิลความน่ารักเชิญชวนแฟนๆ ไปชมภาพยนตร์ 20 ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น โดย ซีเจ เมเจอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ร่วมกับบริษัท ซีเจ อีแอนด์เอ็ม จำกัด และบริษัท ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด นอกจากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีขวัญใจสาวๆ อย่าง ก้อง สหรัถ สังคปรีช ร่วมแสดงนำอีกด้วย
พบกับความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา 20 ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น 24 พฤศจิกายนนี้ ใน โรงภาพยนตร์

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กับการรับบท คอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก

“สำหรับใหม่ ก็เป็นเรื่องแรกที่ตัวเองเล่นคอมเมดี้เยอะมากและมันแตกต่างจากตัวจริงของเรา แต่มันกลายเป็นว่าทำให้เราสดชื่นมาก ชุ่มชื่น สนุกขึ้นมาอีกรอบ เราได้ทำอะไรที่มันสุดโต่งมาก ๆ ไม่เคยที่จะต้องมาทำอะไรแบบนี้มาก่อน แสดงอารมณ์ได้ชัดเจนและศาสตร์การแสดงมันต่างกัน คอมเมดี้ก็อีกแบบ ดราม่าก็อีกแบบ ใหม่ได้รู้สึกว่าใหม่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจริง ๆ จากสิ่งที่ใหม่เคยทำ ทุกคนจะเห็นว่าใหม่ทำอะไรมาค่อนข้างหลากหลาย เคยเล่นอะไรที่แรง เล่นผี เล่นย้อนยุค แต่คอมเมดี้ร่วมสมัยใหม่ยังไม่เคย เป็นอะไรที่แปลกใหม่จริง ๆ ที่ผ่านมาก็อาจจะมีคอมเมดี้บ้าง แต่เป็นแบบตัวล้อมรอบเราเค้าตลกแต่ใหม่ไม่ได้ตลกไปด้วย จะจริงจังอยู่คนเดียว แต่อันนี้คือไม่จริงจังแล้วนะ ฉันจะเอาฮาแล้วนะ”


เจเจ เปิดใจ เป็นปลื้ม เขิน ออกอาการ ที่ต้องเข้าฉากกับนางเอกสาวคนสวย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” 

“บูม คือบทที่ผมเล่น เขาจะอายุประมาณ 19 ปี เป็นผู้ชายที่ค่อนข้างอารมณ์ดีและไม่ค่อยเครียดกับเรื่องอะไรที่เข้ามา  พอผมรู้ว่าจะได้เล่นกับพี่ใหม่ ตื่นเต้นนะ ชอบ (ยิ้ม สายตามีประกาย)  พี่เขาเป็นคนที่เล่นเก่งอยู่แล้ว เขามีของอยู่แล้ว และที่สำคัญพี่เขาสวยมากครับ (ยิ้ม) ตัวเจเองค่อนข้างเกร็งนิด ๆ ที่จะได้เล่นกับพี่ใหม่  มีซีนนึง ที่นั่งกินข้าวกับพี่ใหม่สองคน ฉากนั้นเราต้องจีบเขา ก็ต้องมีสะบัดผม กระพริบตา ก็เขิน ๆ พี่เค้าอยู่เหมือนกัน แต่พี่ใหม่เป็นคนที่ชวนคุย ชวนเล่น ก็น่ารักดีครับ  (หัวเราะ) เขามีเสน่ห์ตรงสายตาและรอยยิ้ม”

20 ใหม่ยูเทิร์นวัยหัวใจรีเทิร์น เป็นเรื่องราว ของ ปาน คุณย่าวัย 74 ปี ทั้งหัวดื้อและขี้โวยวาย ครอบครัวของเธอวางแผนส่งตัวคุณย่าไปอยู่บ้านพักคนชรา ย่าปาน ออกจากบ้านไปด้วยความเศร้าและผิดหวัง เธอเดินเรื่อยเปื่อยจนไปเจอร้านถ่ายภาพแห่งหนึ่งชื่อ “ฉายารำลึก” ย่าปาน ตัดสินใจเข้าไปในร้านเพื่อถ่ายรูปตั้งใจว่าจะเป็นภาพสุดท้ายของตน แต่เมื่อออกมาจากร้าน เธอต้องตะลึงที่เห็นตัวเองหน้าตากลับย้อนไปเหมือนเธออายุ 20 ปีอีกครั้ง จากนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธออยากใช้ชีวิตให้สดใสและอิสระแต่อีกใจก็อยากกลับไปสานสัมพันธ์กับครอบครัว ด้วยเหตุนี้ ย่าปานจึงเปลี่ยนชื่อเป็น ป่าน (ดาวิกา โฮร์เน่) และเข้าร่วมวงดนตรีกับ บูม (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) หลานชายของเธอ โดยมี นัท (สหรัถ สังคปรีชา) โปรดิวเซอร์หนุ่มเจ้าของรายการโทรทัศน์ ที่เห็นความสามารถอันแตกต่างจากนักร้องคนอื่น ๆ ของป่าน จึงพยายามผลักดันวงดนตรีนี้ให้โด่งดัง

ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขี้น ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะมา “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” นำแสดงโดย “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” 24 พฤศจิกายนนี้ ใน โรงภาพยนตร์

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com