รีเซต

เริ่มแล้ว!! โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 6

เริ่มแล้ว!! โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 6
Pannaput_tvs
23 พฤศจิกายน 2559 ( 14:43 )
6.3K

ทรู เชิญชวนเยาวชนทั่วประเทศ สมัคร เข้ารับคัดเลือกเป็นสามเณรน้อย
วันนี้ – 31 ม.ค. 2560 ทาง www.trueplookpanya.com/truelittlemonk

กลุ่มทรู เชิญชวนเยาวชนชาย อายุ 7-12 ปี จากทุกจังหวัด ทั่วประเทศ ที่ศรัทธาในพระพุทธศาสนา สมัครเข้าร่วมโครงการ “สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 6” แนวคิด “ความรักจักรวาล” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2560 ทาง www.trueplookpanya.com/truelittlemonk เพื่อรับการคัดเลือกเข้าบรรพชาเป็นสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ในช่วงปิดภาคฤดูร้อน ณ วัดเขาวง จังหวัดสระบุรี เป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ระหว่างวันที่ 21 เมษายน – 21 พฤษภาคม 2560 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

เยาวชนผู้ผ่านการคัดเลือกจำนวน 12 คน จะมีบทบาทสำคัญในการเป็นตัวแทนเยาวชนเผยแพร่หลักธรรมคำสอน ในรูปแบบรายการธรรมะเรียลลิตี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดเรื่องราวการศึกษาและฝึกปฏิบัติธรรม ที่ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้งอกงามในจิตใจ รวมทั้งกิจวัตรประจำวันทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333 และช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 หรือ 99

น้องๆ ที่สนใจใช้เวลาช่วงปิดเทอมอย่างมีคุณค่า สามารถสมัครด้วยการส่งประวัติ แนะนำตัว บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจของตนเอง พร้อมวิดีโอหรือภาพถ่าย และเรียงความเรื่อง “ความรักของผมคือ…” ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2560 ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอม หรือ โทร. 02-699-8339 (ในวันและเวลาทำการ)

เกี่ยวกับสามเณร ปลูกปัญญาธรรม
สามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นโครงการที่กลุ่มทรูจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ศึกษาหลักธรรมคำสอน ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และปฏิบัติตนตามแนวทางพุทธศาสนา ซึ่งจะคัดเลือกเยาวชนที่ตั้งใจเข้าร่วมโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เพื่อเรียนรู้ ปฏิบัติธรรม เป็นระยะเวลา 1 เดือน โดยจะถ่ายทอดสดในรูปแบบรายการธรรมะเรียลลิตี้ ทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333 และช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 หรือ 99 รวมทั้งออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวัน ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ทรูวิชั่นส์ ช่อง 24 และช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 37 และ 116 ที่เปิดเป็นฟรีทูแอร์ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI ช่อง 188 และ DTV ช่อง 315 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับชมรายการผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารของโครงการได้ที่ www.facebook.com/truelittlemonk อีกด้วย