รีเซต

ติ๊นา สาวแตก!! ยอมทิ้งลุคสุดเท่ห์ ใน Happiness the Series

ติ๊นา สาวแตก!! ยอมทิ้งลุคสุดเท่ห์  ใน Happiness the Series
Entertainment Report_1
25 พฤศจิกายน 2559 ( 17:54 )
1.7K

ติ๊นา- ศุภนาฎ จิตตลีลา” สาวหล่อที่ใครๆ ต้องกรี๊ด ปลื้ม…สุดสุด รับเล่น Happiness the Series ตอน เข้าใจ ซีรีส์น้ำดีที่สะท้อนปัญหาทางสังคมของผู้ป่วยทางจิตเวช ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง มูลนิธิมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาในพระราชูปถัมภ์ฯ
กับ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป และ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ถ่ายทอดซีรีส์ Happiness The Series ทั้ง 4 ตอน เข้าใจ ความรัก ความสุข โอกาส โดยมีเหล่าศิลปิน AF เป็นผู้ร่วมเขียนบท วางโครงเรื่อง และเป็นผู้แสดงแบบจัดเต็มที่จะทำให้ผู้ชมทางบ้านได้เข้าใจผู้ป่วยทางจิตมากยิ่งขึ้น และอยู่ร่วมกันกับผู้ป่วยแบบเข้าใจอย่างมีความสุขแฮปปี้ตามชื่อเรื่อง Happiness The Series

ติ๊นา กล่าวถึงความรู้สึกว่า  “ติ๊นารู้สึกดีมาก เพราะเป็นซีรีส์น้ำดี ที่เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับโรคซึมเศร้า เราจะเห็นข่าวโศกนาฏกรรมบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่แทบจะทุกวัน ส่วนหนึ่งมีสาเหตุมาจากการป่วยด้วยโรคนี้ เพราะคนสมัยนี้เจอความเครียดและแรงกดดันเยอะมาก  หากไม่มีคนที่เข้าใจพวกเขา เราอาจจะทำร้ายและสร้างความเจ็บปวดให้กับผู้ป่วยโรคนี้อย่างไม่รู้ตัว แต่หากรับหยิบยื่นความเข้าใจไปยังพวกเขา รับรองว่าเราจะไม่มีวันสูญเสียพวกเขาไปกับโรคร้ายที่เข้ามาปั่นทอนจิตใจพวกเขาอย่างแน่นอน ซึ่งในซีรีส์ Happiness The Seriesตอน เข้าใจ  ติ๊นา รับบทเป็น ไนท์ คาแรคเตอร์ในซีรีส์มีลักษณะคล้ายกับติ๊นา (หัวเราะ) เป็นผู้หญิงห้าวๆ เล่นเป็นตัวเองเลย แต่ที่แตกต่าง ก็ตรงที่มีคุณแม่ (ต้อม รัชนีกร) ที่ป่วย และแม่ไม่เข้าใจ เพราะเครียดที่เราเป็นทอมบอย ยอมรับว่าเครียดบ้างที่แสดงเรื่องนี้ เพราะมีฉากที่จะต้องทะเลาะกับพี่ต้อม เป็นซีนดราม่าบีบน้ำตาที่ต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ แต่ด้วยเนื้อหา และการแสดงของพี่ต้อมและโบ๊ทส่งอารมณ์มาที่เราแบบเต็มที่  ทำให้เราน้ำตาไหลทะลักออกมา และอินไปกับบทแบบไม่รู้ตัวเลย”

แต่นอกจากฉากเครียดแล้ว ก็มีฉากผ่อนคลายที่ทำให้คนทั้งกองแอบขำ “ติ๊นา” จนท้องแข็งเพราะในบทต้องใส่ชุดกระโปรงลูกไม้ แถมถักเปียสองข้าง เรียกว่า คาวาอี้สุดๆ ลุคใหม่ของติ๊นา จะน่ารักขนาดไหน ต้องไปติดตามชมและเป็นกำลังใจให้มือใหม่หัดแบ๊วอย่าง “ติ๊นา” ใน Happiness the Series ตอน เข้าใจ ในวันเสาร์ที่ 3 และวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2559 เวลา 14.00 – 15.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24



 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่