รีเซต

นิว ชัยพล ต่อยอดพร้อมแจ้งเกิด ใน ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้

นิว ชัยพล ต่อยอดพร้อมแจ้งเกิด ใน ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้
Entertainment Report_1
27 พฤศจิกายน 2559 ( 10:00 )
1.6K
โด่งดังเปรี้ยงปร้างจากมิวสิควิดีโอเพลง “ภูมิแพ้กรุงเทพ”  ที่มียอดวิวทะลุร้อยล้านวิวยังไม่พอ สำหรับนักแสดงหนุ่มเสน่ห์ร้าย “นิว-ชัยพล พูพาร์ต  ล่าสุดยิ้มแก้มปริพอ GMM BRAVO ค่ายคอนเทนต์เพื่อคนรุ่นใหม่ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ นำความสำเร็จของเพลงมาต่อยอดลงซีรีส์ ในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว” เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอน สาวน้อยอินเดอะซิตี้ยังได้โอกาสมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งถือเป็นเอ็มวีที่สร้างชื่อเสียงให้กับตนมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย โดย “นิว” เผยด้วยสีหน้าสุดภูมิใจว่า

 
 “ผมดีใจมากครับ ตอนที่เล่นเอ็มวีเพลงนี้มีคนรู้จักผมเยอะขึ้นมาก จนเพลงนี้จะเป็นเพลงประจำตัวผมแล้ว พอรู้ว่าเพลงนี้จะถูกนำมาขยายความต่อยอดเป็นซีรีส์ผมก็ตื่นเต้นมาก แล้วยิ่งผมเองได้มาร่วมงานด้วย รู้สึกเลยว่ายังไงก็ต้องเล่นครับ และเชื่อว่าทุกคนก็อยากจะดู อยากจะสัมผัสเรื่องราวที่จะถูกตีความออกมาใหม่ว่าจะเป็นอย่างไร


ในเรื่องผมจะรับบทเป็น “นิว” ซึ่งหนีความวุ่นวายจากชีวิตในกรุงเทพ ไปแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กับสาวบ้านนอก อยู่ต่างจังหวัด วันหนึ่งด้วยความจำเป็นทำให้เราและภรรยา คือ “แพรว” (โฟกัส จีระกุล) ต้องกลับเข้ามาเมืองหลวงอีกครั้ง เรื่องนี้มันทำให้เราเห็นชัดเจนว่า คน 2คนสถานะอยู่กันคนละระดับ ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวกัน ยิ่งส่วนของ “แพรว” เขาจะเจอกับอะไรที่ก้าวกระโดดมากๆ ไม่เคยเจอแสงสีอะไรแบบนี้ แล้วต้องมาเจอความกดดันจากคนและสังคมรอบข้าง เป็นเรื่องที่คนดูจะต้องลุ้นว่าเขาจะเป็นยังไงต่อไป จะข้ามผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้มั้ย ความสัมพันธ์ของเราจะเปลี่ยนไปหรือไม่ ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานด้วยครับ”

ติดตามผลงานการแสดงล่าสุดของหนุ่ม “นิว-ชัยพล พูพาร์ต” ได้ในละครชุด Encore 100ล้านวิว เรื่อง ภูมิแพ้กรุงเทพ ตอนสาวน้อยอินเดอะซิตี้” ได้ทุกวันพุธ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO เริ่ม 30 พฤศจิกายนนี้ 
ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่