รีเซต

เกรซ มะนาว ท้าชิงหวังโกยของรางวัลกลับบ้าน!!! ใน The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM

เกรซ มะนาว ท้าชิงหวังโกยของรางวัลกลับบ้าน!!! ใน The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM
Entertainment Report_1
27 พฤศจิกายน 2559 ( 12:00 )
966

“The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM” (เดอะซิกส์ตี้เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม)   วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน – วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ พบกับเกมโชว์ลุ้นบีบหัวใจ เมื่อผู้เข้าแข่งขันจะต้องมา แบทเทิล กันบนเวทีแห่งเวลา อัดเต็มความสนุก พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท!!!  นำทัพโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” และ “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” พร้อมด้วยคู่นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์” และคู่ชายหนุ่ม “โบ-ธนากร ชินกูล และฟลุ๊ค-ธีรยุทธ บัญหนองสา” ที่จะมาสู้เพื่อของรางวัลที่ใจต้องการ

การแข่งขันในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นการประเดิมเวทีการแข่งขันครั้งแรก ของ 2 สาว “เกรซ และ มะนาว” เพราะทั้งสองต่างบอกว่า “ไม่เคยมีโอกาสได้เล่นอะไรแบบนี้ แต่พวกเรามาพร้อมความตั้งใจ ของรางวัลในวันนี้จะโกยกลับบ้านให้หมด!!!” โดยในวันนี้ สาวเกรซขอเลือกแท็กทีมกับ โก๊ะตี๋ ทางด้าน สาวมะนาว ขอแท็กทีมกับ ใบเฟิร์น ซึ่งเพียงเกมแรก ในเกม “โยกสูบลม” ต้องบอกเลยว่า สาวเกรซ ไม่ธรรมดา สามารถขนตู้เย็นขนาดใหญ่ออกมาได้สำเร็จ ต้องมาดูกันว่า สาวมะนาว จะสามารถ ขนอะไรออกมาได้บ้าง บอกเลยว่า ทั้งสองสาว แม้จะตัวเล็กแต่ใจใหญ่!!! ทางด้านคู่ ชายหนุ่ม “โบ-ฟลุ๊ค” ก็ไม่น้อยหน้า ฟาดฟันกันอย่างดุเดือด ไม่มีคำว่าพี่น้อง เพราะของรางวัลในวันนี้ทั้งสองหนุ่มมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ เพื่อภรรยา!!! ต้องมาลุ้นกันว่าพ่อบ้านคนใดจะสามารถนำของไปให้ภรรยาได้สำเร็จ

ติดตามชมความสนุกของ 2 คู่ 2 สไตล์ ระหว่าง “เกรซ-มะนาว” และ “โบ-ฟลุ๊ค”  ว่าการแข่งขันในวันนี้ใครจะเป็น ผู้คว้าชัยชนะ ได้ในรายการ“The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM (เดอะซิกส์ตี้เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม) วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน – วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง True4U








 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่