รีเซต

เจนนิเฟอร์ คิ้ม อินจากใจ เล่น ครอบครัวตัวสลับ เทป ตามรอยพ่อ

เจนนิเฟอร์ คิ้ม อินจากใจ เล่น ครอบครัวตัวสลับ เทป ตามรอยพ่อ
Entertainment Report_1
28 พฤศจิกายน 2559 ( 16:56 )
1.4K

เจนนิเฟอร์ คิ้ม หนึ่งในนักแสดงนำจากซิทคอมเรื่อง ครอบครัวตัวสลับ เปิดใจถึงความ รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในตอนพิเศษซึ่งจัดทำเพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

“เรื่องราวของซิทคอมตอนนี้ชื่อว่า “ตามรอยพ่อ” เป็นเทปพิเศษเฉพาะกิจเพื่อเทิดพระเกียรติ ซึ่งผู้กำกับ พี่เอ๋(ศุภกร เหรียญสุวรรณ) ตั้งใจจะเสนอในมุมมองของคนธรรมดาๆ โดยต้องการให้คำสอนของพระองค์ท่านกลับกลายเป็นเรื่องเข้าใจไม่ยาก ทำตามได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงสามารถนำไปถ่ายทอดโดยสอนลูกหลานในครอบครัวให้ปฏิบัติตามด้วยหัวใจ ไม่ใช่การบังคับไม่ใช่การฝืนและไม่ใช่สิ่งที่เกินเอื้อม เอาจริงๆ ทุกคำสอนเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ ใครๆก็ทำได้ถ้าตั้งใจจริง แม้วันนี้ทุกคนอาจจะคิดว่าไม่มีพระองค์ท่านแล้ว แต่ในความจริงทุกก้าวย่างของชีวิตเรามีพระองค์ท่านอยู่ในจิตใจของเราตลอด เชื่อว่าพระองค์ท่านทรงมองพวกเราจากสวรรค์ เพราะฉะนั้นควรทำความดีมีน้ำใจดีๆต่อกันเถอะ ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน สามัคคีกันไว้ สังคมจะได้น่าอยู่ จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา จุดที่ทำให้ดีใจในวันที่เรามีน้ำตาคือ หัวใจของคนไทยที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ส่วนเรื่องราวของซิทคอมในตอนนี้จะสอนให้คิดให้นำคำสอนนั้นมาปรับใช้ให้สมดุลกับชีวิตปกติของทุกคน ผ่านความยุ่งเหยิง ความปั่นป่วนของแต่ละคนแต่ละบทบาท มีช่วงที่ปรับตัว เศร้า น้ำตาไหล ที่สำคัญทำให้เข้าใจคำว่า “พอดี” กับ “พอเพียง” ได้อย่างถ่องแท้ ติดตามชมได้เต็มๆเทปนี้ได้ ใน วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.20 น. ทาง ทรูโฟร์ยู(True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

ติดตามซิทคอมเรื่อง “ครอบครัวตัวสลับ” ในตอนพิเศษ “ตามรอยพ่อ” ใน วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.20 น. ทาง ทรูโฟร์ยู(True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่