รีเซต

ลีเดีย ควง 2 สาว พลอย แอริน โชว์เอ็กเซอร์ไซส์สุดสตรอง ในงานเปิดตัว พ็อกเก็ตบุ๊ค LYDIA DIARY

ลีเดีย ควง 2 สาว พลอย แอริน โชว์เอ็กเซอร์ไซส์สุดสตรอง ในงานเปิดตัว พ็อกเก็ตบุ๊ค LYDIA DIARY
Entertainment Report_1
28 พฤศจิกายน 2559 ( 17:21 )
1.6K

สร้างความแซบสนั่นร้าน B2S เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อคุณแม่สุดสตรอง “ลีเดีย” ชวนเพื่อนซี้ พลอย – เฌอมาลย์ และ แอริน ยุกตะทัตมาโชว์ลีลาท่าออกกำลังกายสุดแซบ ในงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “LYDIA DIARY” (ลีเดีย ไดอารี่) บันทึกทุกเรื่องราวการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพระหว่างตั้งครรภ์ “น้องดีแลน” ตลอด 9 เดือน B2S ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2559

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางสมาชิกในครอบครัว  และเพื่อนสนิทในวงการ อาทิ  กาย รัชชานนท์ – ฮารุ,ดา เอ็นโดรฟิน ที่ควงแฟนหนุ่ม อเล็กซ์ มาแสดงความยินดีให้กับนักเขียนมือใหม่ “ลีเดีย”  งานนี้เพื่อนสนิท อย่างนางเอกสาวสุดฮอตพลอย – เฌอมาลย์ และ แอริน ยุกตะทัต ไม่พลาดกระโดดขึ้นเวทีสาธิตท่าออกกำลังกายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ โดยการนำลูกโป่งมาใส่ตรงท้องก่อนจะโชว์ท่าเด็ด!! โดยมี เบรท อาร์  เทย์เลอร์ เทรนเนอร์ส่วนตัวลีเดีย งานนี้ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่น ฟากคุณพ่อสุดหล่อ แมทธิว ดีน ก็ขอแจมขึ้นเวทีเป็นเทรนเนอร์ให้กับสองสาวสุดแซบ ก่อนจะเปิดใจในฐานะคุณพ่อแล้วยังหอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ภรรยาสุดเลิฟ ลีเดีย อีกด้วย

โดยคุณแม่หุ่นแซบ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน กล่าวว่า “ ลีเดีย ไดอารี่ เกิดจากแรงบันดาลใจในช่วงที่เดียท้องน้องดีแลน ซึ่งปกติเดียจะออกกำลังเป็นประจำเลยหาข้อมูลและปรึกษาคุณหมอ ศ.นพ เยื้อน ตันนิรันดร คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ว่าเดียอยากเป็นคุณแม่ที่แข็งแรงควรทำอย่างไร ซึ่งคุณหมอแนะนำว่าคนท้องสามารถออกกำลังกายได้ เพราะจะทำให้ช่วยลดอาการไม่สบายต่างๆ ที่เกิดจากการตั้งครรภ์ เช่น อาการคลื่นไส้, กล้ามเนื้อเป็นตะคริว, ป้องกันและลดอาการปวดหลัง, ทำให้ปริมาณเลือดที่ผ่านไปที่รกมีมากขึ้น ส่งผลต่อสุขภาพที่ดีของทารกในครรภ์ เป็นต้น ซึ่งการออกกำลังกายขณะตั้งครรภ์ถือว่าเป็นแนวคิดที่แปลกใหม่สำหรับใครหลายๆ คน เดียเลยตั้งใจทำหนังสือเล่มนี้ขึ้น เพื่อบันทึกเรื่องราวตั้งแต่การวางแผนเตรียมมีน้อง, วิธีดูแลตัวเอง, ท่าออกกำลังกาย, แฟชั่น-การแต่งตัวสำหรับคนท้อง นอกจากนี้ยังมีสูตรอาหารคลีนแบบง่ายๆ อร่อยทั้งคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และโค้ชส่วนตัวเดียค่ะ เพราะเดียเชื่อว่า ผู้หญิงท้อง ก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเดิม เพียงแค่ปรับนิดหน่อย ให้เหมาะกับการอุ้มท้องที่ใหญ่ขึ้น เป็นคุณแม่ที่อารมณ์ดี มีความสุขในทุกๆ วันค่ะ”

สาวๆ ที่อยากเป็นคุณแม่หุ่นเป๊ะแบบ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน สามารถหาซื้อหนังสือ  “LYDIA DIARY” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ