รีเซต

โนก้อปปี้!! ใหม่ เจเจ แถลง 20ใหม่ฯ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โนก้อปปี้!! ใหม่ เจเจ แถลง 20ใหม่ฯ  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
Entertainment Report_1
28 พฤศจิกายน 2559 ( 17:42 )
1.1K

เป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสให้พูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับ “20ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย ซีเจ เมเจอร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ทั้งการพลิกคาเเรกเตอร์ของดาราสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” รวมทั้งประเด็นครอบครัวที่ทำให้หลายคนน้ำตาซึม ทางต้นสังกัด ค่ายซีเจ เมเจอร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์, ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม และ เอ็ม พิคเจอร์ โดยผู้บริหาร คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร กรรมการ บริษัท เอ็มพิคเจอร์ส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ได้จัดงานแถลงข่าวแคมเปญ “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย ไม่ได้ใจรีเทิร์นเงิน” ณ โรงภาพยนตร์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา ที่จะรีเทิร์นความสุขให้กับคนไทย และกระจายความสุขให้ผู้ชมอย่างทั่วถึง รวมทั้งยังได้ชี้แจงถึงประเด็นกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก๊อบปี้มาจากภาพยนตร์เกาหลีอีกด้วย

“เนื่องด้วย “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” เป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในกระแสและถูกพูดถึงมากที่สุดตอนนี้ จนมีหลายเสียงที่ชมกันแล้วอยากจะเชียร์และแชร์ให้ทุกคนได้ดูหนังไทยกันเยอะ ๆ โดยเฉพาะเรื่องสนุกสนาน ความประทับใจ ความสุขใจ และความอบอุ่นในครอบครัว ล่าสุดทางซีเจฯ จึงได้เปิดแคมเปญ “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย ไม่ได้ใจ รีเทิร์นเงิน” ที่จะรีเทิร์นความสุขให้กับคนไทยที่รักภาพยนตร์ไทยทุกคนได้ชมกันมากขึ้น โดยใครที่ซื้อตั๋วชมภาพยนต์เรื่อง “20 ใหม่ฯ” และรู้สึกไม่โดนใจ ไม่ถูกใจ สามารถที่จะมารับเงินค่าตั๋วคืนได้ ตามกติกาของแต่ละโรงภาพยนตร์ โดยสามารถเช็ครายละเอียดได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันนี้จนหมดโปรแกรม”


“และในกรณีที่มีการกล่าวหาเรื่องการก้อปปี้ภาพยนตร์เกาหลีนั้น จริง ๆ แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมทุนระหว่างค่าย Major ของไทย และ CJ E&M จากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นครั้งแรกของการลงทุนอย่างเต็มตัวของบริษัทต่างชาติในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย และจะมีผลงานภาพยนตร์ต่อ ๆ ไปอีกหลายเรื่อง โดยภาพยนตร์ 20 ใหม่ฯ เป็นการรีเมคจากต้นฉบับภาพยนตร์เรื่อง Miss Granny ของเกาหลี ที่มีเนื้อหาที่ดี โดนใจ โดยพูดถึงความรักที่แม่มีต่อลูกและสถาบันครอบครัว จึงเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ทางฝั่งไทยยินดีที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้และเมื่ิอเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก็ได้เสียงตอบรับที่ดี คนดูอิ่มสุข ซึ่งทาง ซีเจ เมเจอร์ ก็ถือว่าเป็นบริษัทน้องใหม่ ที่มีผลงานเรื่องแรก จึงถือว่าแคมเปญนี้จะเป็การแนะนำตัว และช่วยให้รู้จักกับภาพยนตร์ของเราและบริษัทเรามากขึ้น”

โดยในวันนี้มี 2 นักแสดงนำ“ใหม่- ดาวิกา โฮร์เน่” และ “เจเจ- กฤษณภูมิ” ร่วมแถลงข่าวด้วย โดยใหม่ได้กล่าวว่า “รู้สึกชื่นใจ หายเหนื่อย ที่มีคนชอบ จากกระแสที่ได้รับการตอบรับจากคนที่ได้ไปดูกันมาแล้วเป็นอย่างดี” ส่วนเจเจ ก็กล่าวว่า “จากที่เพื่อน ๆ ผมได้ไปดูกันแล้วต่างบอกว่า สนุก ได้ข้อคิดอะไรหลายอย่าง และสามารถดูกันได้ทั้งครอบครัว”