รีเซต

แพนเค้ก ปลื้ม!! รับหน้าที่ ทูตกีฬาสาธิตสามัคคี นนทรีเกมส์

แพนเค้ก ปลื้ม!! รับหน้าที่ ทูตกีฬาสาธิตสามัคคี นนทรีเกมส์
Pannaput_tvs
29 พฤศจิกายน 2559 ( 12:07 )
838

เป็นศิษย์เก่ารุ่น 31 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ฯ ที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์”

ล่าสุด ได้รับเลือกให้เป็นทูตกีฬา ประจำ “การแข่งขันสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 41 นนทรีเกมส์” โดยงานนี้ ด้วยผลงานอดีตนักกรีฑาวิ่งผลัด 4×100 ที่สร้างชื่อเสียงให้โรงเรียนมาโดยตลอด รวมกับผลงานในวงการบันเทิงอันโดดเด่น ทำให้เธอได้รับเลือกในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดๆ

ภายในงานเปิดตัวทูตกีฬาประจำการแข่งขันที่จัดขึ้น ณ หอประชุมจงรักษ์ ไกรนาม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา โดยเปิดตัวสาว “แพนเค้ก” ในฐานะผู้แทนการเชิญถ้วยประจำการแข่งขันที่ส่งต่อให้กับเจ้าภาพการแข่งขันมาตลอด 40 ครั้งที่ผ่านมา

โดย แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกชื่อดัง ที่ได้รับเลือกเป็นทูตกีฬา ในครั้งนี้ กล่าวถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกยินดีและปลาบปลื้มใจมากๆ ค่ะ ที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของชาวสาธิตเกษตรฯ ในครั้งนี้ ยังจำภาพถึงช่วงสมัยตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 6 – มัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้เลย ที่ทุกครั้งที่มีการแข่งขัน แพน จะได้รับเลือกให้เข้าแข่งขันวิ่ง เป็นนักกรีฑาของโรงเรียน ทั้งวิ่งผลัด, วิ่ง 4×100 อีกอย่างจะรอคอยในทุกๆ ปีว่าใครเป็นเจ้าภาพ จะได้ไปแข่งขันที่ไหน ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ และมิตรภาพที่ไปเจอเพื่อนชาวสาธิตจากโรงเรียนต่างๆ ทุกวันนี้ยังจำได้แม่นเลยค่ะ ท้ายสุดก็อยากฝากเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ” นอกจากนั้น แพนเค้ก ยังร่วมถ่ายภาพกับมาสคอต ประจำการแข่งขัน “น้องกลมเกลียว” ที่เจ้าตัวถึงกับออกปากชมว่าน่ารักมากกกก! นอกจากนั้น ยังมี บูม – สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เพื่อนซี้ของสาวแพนเค้ก ร่วมเป็นพิธีกรในกิจกรรมนี้อีกด้วย

ร่วมเป็นกำลังใจให้ชาวสาธิต ได้ใน การแข่งขันกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 41 นนทรีเกมส์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 12 มกราคม 2560 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

   

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
dara.truelife.com