รีเซต

ไมค์ ภัทรเดช นำทีมฝึกแล่นเรือใบเพื่อ คลื่นแห่งศรัทธา

ไมค์ ภัทรเดช นำทีมฝึกแล่นเรือใบเพื่อ คลื่นแห่งศรัทธา
Entertainment Report_1
30 พฤศจิกายน 2559 ( 15:00 )
1.1K

ใกล้ลงจอแล้วกับละครเทิดพระเกียรติ ชุด ใต้ร่มพระบารมี เรื่อง คลื่นแห่งศรัทธา ผลิต บริษัท มุมใหม่ จำกัด กำกับการแสดงโดย อ๊อดธีระศักดิ์ พรหมเงิน ซึ่งก่อนถ่ายทำทางทีมงานได้พานักแสดง อาทิ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี,ดอม เหตระกูล, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์และ ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม มารับการฝึกสอนทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ จากครู จิมมี่ วิษณุ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแล่นเรือใบ ณ สโมสรราชวรุณในพระบรมราชูปถัมภ์  เพื่อเข้าฉากสำคัญในละคร

งานนี้เหล่านักแสดงเมื่อฝึกฝนเสร็จสิ้น ก็บอกกับอย่างภูมิใจว่าเมื่อได้มาลองเล่นกีฬาเหมือนในหลวงรัชกาลที่ 9 รู้สึกไม่ง่ายเลยสักนิด แต่พอเล่นสำเร็จแล้วกลับรู้สึกเอาชนะมันได้ ไม่เสียแรงเลยที่พยายามฝึกตั้งแต่เช้าจนเย็น และตั๊ก- นภัสกร ยังได้เล่าถึงความกลัวทะเลตั้งแต่เด็กให้ทีมงานได้ฟัง “ตั๊กเป็นคนไม่ชอบเล่นกีฬาทางน้ำเลยครับ เพราะมีอดีตฝังใจหลายเรื่อง แต่ที่มาเล่นเรื่องนี้เพราะเพื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าหัวรัชกาลที่ 9 ของเราครับ”

เบื้องหลังการฝึกปฏิบัตินั้น ทั้งต้องสู้กับแรงคลื่น และมีช่วงที่ต้องรอลม นักแสดงทุกคนก็ฝึกฝนโดยไม่มีเอ่ยปากบ่นเลยสักนิด ถึงจะเรือคว่ำ ตกทะเลกันเป็นสิบๆ ครั้ง ก็ไม่ได้ทำให้ความพยายามหมดไป เพียรทำเพื่อให้แฟนละครที่จะได้รับชมเข้าถึงการกีฬานี้อย่างที่สุด เพื่อละครเทิดพระเกียรติ ชุด ใต้ร่มพระบารมี เรื่อง คลื่นแห่งศรัทธา ธันวาคมนี้ทางช่อง 7 HD





ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่