รีเซต

เบน อินหนักมาก น้ำตาเอ่อ..บอกลา ชีวิตฟุ่มเฟือย

เบน อินหนักมาก น้ำตาเอ่อ..บอกลา ชีวิตฟุ่มเฟือย
Pannaput_tvs
2 ธันวาคม 2559 ( 10:00 )
955

เมื่อทุกคนนำ “คำสอนพ่อ” มาใช้ในชีวิตจริง แต่เพราะใช้ผิดวิธีเรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น สำหรับซิทคอมเรื่อง “ครอบครัวตัวสลับ” ในตอนพิเศษจัดทำเพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยนำเสนอเรื่องราวสอดคล้องกับแนวพระราชดำริ ในตอนที่มีชื่อว่า “พอเพียงกันเถอะ”

เรื่องราวในครั้งนี้ พลอยที่อยู่ในร่าง “กอบ” รับบทโดย “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ได้ชวนทุกคนในบ้านมาลองใช้ชีวิตแบบพอเพียง แต่ดันเข้าใจความหมายของคำว่า “พอเพียง” ผิดๆ ปู่ที่อยู่ในร่างของ “ดุ่ม” รับบทโดย “ฟลุท-ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร” จึงอธิบายจนพลอยในร่างกอบกระจ่างชัดในความหมาย พลอยในร่างกอบจึงตัดสินใจนำกระเป๋าหรูที่มีมากมายมาขายทิ้ง!!

พลอยในร่างกอบไม่ยอมให้ขายสักใบเพราะความเสียดาย กว่าจะจิ๊กเงินผัว อุ้ย!!ขอเงินสามีมาซื้อแต่ละใบได้ไม่ใช่ง่ายๆ แต่สุดท้าย “เบน” จำต้องอำลากระเป๋าแต่ละใบ เพื่อจะได้มีเงินเก็บและใช้ชีวิตอย่างพอเพียงสักที… เมื่อเริ่มการถ่ายทำ “เบน ชลาทิศ” ที่นั่งท่ามกลางกระเป๋าหรูล้อมรอบ โดยมี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เข้ามาช่วยเลือกว่าควรขายกระเป๋าใบไหน เบนออกอาการแบบว่า อินเกินบทมากกก แถมแอ็คติ้งเริ่ดทำเสียงสั่นเครือพร้อมน้ำตาเอ่อๆ เบาๆ คิดบทพูดคุยกับบรรดากระเป๋าแบรนด์เนมได้คล่องปรื๋อ จนผู้กำกับฯ “ศุภกร เหรียญสุวรรณ” ถึงกับขำกลิ้งออกปากชมว่า “พี่เบนแสดงได้ดีมาก แถมตีบทแตกกระจุยยังกับเป็นชีวิตจริงตัวเองยังไงยังงั้น”

ทุกคนในบ้านจะสามารถยึดหลัก “ชีวิตพอเพียง” ตามคำสอนพ่อ ได้หรือไม่??
ติดตามชมตอนพิเศษ “พอเพียงกันเถอะ” กับซิทคอม “ครอบครัวตัวสลับ” ออกอากาศ วันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2559 เวลา 21.20 น. ทาง ทรูโฟร์ยู(True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่