รีเซต

เกิดเพราะกรรม รายการวาไรตี้สิ่งลี้ลับ ท้าคนดูทางบ้านร่วมพิสูจน์ความเชื่อ ทางไบร์ททีวี ช่อง 20

เกิดเพราะกรรม รายการวาไรตี้สิ่งลี้ลับ ท้าคนดูทางบ้านร่วมพิสูจน์ความเชื่อ ทางไบร์ททีวี ช่อง 20
14 เมษายน 2558 ( 12:46 )
1.6K


     เรื่องราวเกี่ยวกับตำนานความเชื่อที่เป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทยมาทุกยุคทุกสมัย กำลังจะมีช่องทางสำหรับการพิสูจน์แห่งใหม่ ไบร์ท ทีวีดิจิตัล ช่อง 20 ขอท้าท่านผู้ชมที่มีประสบการณ์ตรงสามารถส่งเรื่องราวที่ประสบพบเจอกับสิ่งเร้นลับ เข้ามาไขปริศนากับรายการ “เกิดเพราะกรรม” รายการวาไรตี้ที่จะนำเสนอละครเรื่องราวอาถรรพ์ต่างๆ แบบเต็มอรรถรส พร้อมคัดสรรผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายศาสตร์สลับกันมาให้ความรู้ ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์ทางด้านจิตวิญญาณ ด้านวิทยาศาสตร์ ด้านพุทธศาสตร์  เพื่อให้คุณผู้ชมได้ทั้งสาระและความบันเทิง ด้วยความดูแลของ “อมร มีมะโน” ในนาม “แฮปปี้วิชั่นส์” โดยการส่งไม้ต่อในการดำเนินการผลิตให้ “สวัสดีวิชั่นส์” ที่มีสาวสวยมากความสามารถ “นุ่น-วีรยา ดำรงค์ศรี” กุมบังเหียน แถมยังควบตำแหน่งพิธีกรคู่กับ “เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก” อีกหนึ่งตำแหน่ง

     นุ่น-วีรยา กล่าว “ถือเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของวงการทีวีไทยค่ะ ที่มีรายการเกี่ยวกับความเชื่อซึ่งครั้งนี้ทุกๆ ข้อสงสัยจะได้รับความกระจ่าง และนอกจากเรื่องราวของท่านผู้ชมทางบ้านแล้ว เรายังได้บุคคลต้นเรื่องที่มีชื่อเสียงหลากหลายท่านมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ให้ติดตามในรูปแบบละคร อาทิ “บุ๋ม ปนัดดา”, “แนน ปรางวลัย”, “แจ็ค-จิลล์”, “กุ้ง ธนา” แต่ละท่านนี่ต้องบอกเลยว่าชีวิตน่าติดตามมากๆ ค่ะ อย่าลืมนะคะ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์  เวลา 18.15 – 18.45 น. และ เวลา  22.30 – 23.00 น. ทางช่องไบร์ท ทีวี เรามีนัดกันค่ะ”

     สำหรับท่านผู้ชมทางบ้านที่มีเรื่องราวอยากจะร่วมแชร์กับทางรายการก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ www.facebook.com/เกิดเพราะกรรม และคุณจะไม่ต้องจมอยู่กับความพิศวงแต่เพียงเดียวดายอีกต่อไป

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety