รีเซต

เทรนด์ภรรยาทูตกำลังมา! นาย ณภัทร มาแรงแจ้งเกิดหนัง พรจากฟ้า

เทรนด์ภรรยาทูตกำลังมา! นาย ณภัทร มาแรงแจ้งเกิดหนัง พรจากฟ้า
Pannaput_tvs
6 ธันวาคม 2559 ( 16:23 )
1.6K
1

“นาย-ณภัทร เสียงสมบูรณ์” พระเอกน้องใหม่มาแรงแจ้งเกิดในภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” ภาพยนตร์รักแห่งปีที่จะมอบดนตรีเป็นของขวัญแด่คนไทยทุกคน ตอนนี้สาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองเทใจอยากเป็นภริยาท่านทูต

นาย-ณภัทร เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้มาเล่นหนัง พรจากฟ้า วันแรกที่พี่ทีมงาน จีดีเอช ติดต่อมาผมก็อยากเล่นเลย ยิ่งพอเห็นบท และรู้ว่าผู้กำกับคือ พี่หมู-ชยนพ ที่กำกับ ซัคซี้ด..ห่วยขั้นเทพ ผมรับเล่นเลย เพราะชื่นชอบพี่หมู หนังซัคซี้ดคือแรงบันดาลใจให้ผมอยากเล่นดนตรี และบทหนัง พาร์ท ยามเย็นที่ผมเล่น เป็นบทเพลงพระราชนิพนธ์ที่ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็ก และยิ่งได้ฟังเนื้อหาของเพลงผมรู้สึกชื่นชอบมาก ความหมายดี ลึกซึ้ง นี่คือเพลงรักเพลงหนึ่งเลย ยิ่งได้ฟังทุกวันในกองถ่ายยิ่งอินมาก

ฉากสุดท้ายของหนัง ผมรู้สึกถึงการจากลาตัวละครตัวนี้ ต้องจากทีมงานทุกคนที่ร่วมงานกันมา เพลงนี้จึงมีความหมายสำหรับทุกคนที่ได้มาเจอกัน รู้จักกัน และวันหนึ่งเราอาจต้องจากกันไปครับ และบทบีม ที่ผมได้รับค่อนข้างไกลจากตัวเรามาก เพราะบีมจะเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มาก และชอบโปรยเสน่ห์สาวๆ แต่ผมทำไม่เป็นเลย จนครูเงาะ-รสสุคนธ์ กับผู้กำกับฝึกให้ผมไปโปรยเสน่ห์กับสาวๆ ซึ่งผมก็เอาไปใช้กับแฟนคลับ ก่อนมาเข้าฉากจริงกับ วี-วิโอเลต ซึ่งต้องขอบคุณวีมาก ที่ให้ความเป็นกันเอง คอยช่วยเหลือเรื่องการแสดง รับส่งบทให้ผมทุกอย่าง และการเวิร์คช็อปการเอาสองส่วนในร่างกายมาชิดติดกัน แชร์ประสบการณ์ชีวิต จับมือ จ้องตา มันทำให้ผมทะลายกำแพงกับวี แล้วสวมบทเป็นบีมกับแป้งในเรื่องได้ตามที่ผู้กำกับต้องการ จนทำให้มีคนชื่นชมผมในบทนี้และมีสาวๆอยากเป็นภริยาท่านทูต ซึ่งผมต้องฝากขอบคุณผู้ชมทุกคนมากๆ ครับ ใครที่ยังไม่ได้ชม มาเป็นกำลังใจให้พวกเราพรจากฟ้า ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ด้วยนะครับ”

“พรจากฟ้า” ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ บัตรราคา 99 บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
dara.truelife.com