รีเซต

เดบิ้วท์เป็นนางเอก!! วี วิโอเลต ถ่ายทอดบท ปริม สุดพลัง

เดบิ้วท์เป็นนางเอก!! วี วิโอเลต ถ่ายทอดบท ปริม สุดพลัง
Pannaput_tvs
7 ธันวาคม 2559 ( 13:42 )
2.3K

วางไมค์จากการร้องเพลงชั่วคราว ขยับขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกเต็มตัว ร่วมงานครั้งแรกกับช่อง GMM 25ในผลงานละครวัยรุ่นดังที่ท้าท้ายความสามารถของนักร้องและนักแสดงสาววี-วิโอเลต วอเทียร์ หรือ ปริม จากละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวบันเทิงด้วยสีหน้าและอารมณ์ที่ตื่นเต้นสุดๆ ที่มีโอกาสได้แสดงละครเรื่องแรก แถมยังเป็นนางเอกซะด้วย พร้อมกระซิบว่าเธอถ่ายทอดบทบาทของปริมในยุคสมัยนี้อย่างเต็มที่

สาววีเล่าว่า ‘วีรับบทเป็นปริมค่ะ ปริมเป็นผู้หญิงที่มีความเซอร์และติสต์มากค่ะเป็นคนทำอะไรแล้วตั้งใจ ทุ่มเท และความมุ่งมั่นมาก ยึดถือความถูกต้องเป็นหลักเรียกว่าก็ใกล้เคียงตัววีมากค่ะ (หัวเราะ) วีเป็นคนรักเพื่อน ตัวติดกับเพื่อนเหมือนกับในละครเลยค่ะ มีอะไรก็จะลุยเลย พูดตรงๆ ตื่นเต้นมากตอนที่รู้ว่ากำลังจะออนแอร์แล้ว เพราะโอเนกาทีฟเป็นละครเรื่องแรกของวีด้วย และเป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่วีเป็นนางเอก (ยิ้ม)

เราก็ทำเต็มที่นะคะในบทของปริม เพื่อให้คนดูรู้สึกอินกับตัวละครนี้ที่ต้องเผชิญความรู้สึกหลายอย่าง ทั้งกับเพื่อนรัก คนรัก และครอบครัวอันเป็นที่รัก วีว่ามันยากในเรื่องของการทำอารมณ์กับแต่ละฉากที่เป็นฉากเดียวกันกับในภาพยนตร์เมื่อ 18 ปีก่อน เหมือนเราต้องคิดตลอดว่าต่อ ก้อย และทั้ง 2 เก้า คือเพื่อนเราจริงๆ เรารักพวกเขาแบบเพื่อนจริงๆ พอเวลาเข้าฉากทะเลาะกันมันจะเล่นออกมาได้เต็มที่ เพราะเรามีการเวิร์คช็อปกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ทำความรู้จักกันมาระดับหนึ่ง นอกรอบก็สนิทกันมากจริงๆ ส่วนตัววีเองก็ทุ่มสุดๆ เต็มที่ สุดพลังเลยกับบทปริม พยายามถ่ายทอดปริมในมุมของละครออกมาให้ทุกคนอินและซึ้งกับตัวละครตัวนี้ ฝากแฟนละครของช่อง GMM25 รวมถึงแฟนละครของพวกเราทุกคน ติดตามละครเรื่องโอเนกาทีฟ ตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ แล้วจะรู้ว่าพวกเราทุกคนเต็มที่มากแค่ไหนเวอร์ชั่นละครสนุกมาก ไม่แพ้เวอร์ชั่นภาพยนตร์เลยค่ะ’

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่