รีเซต

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ รับหน้าที่บอกเล่าเรื่องราว 3 ครอบครัว ในละครเทิดพระเกียรติ จากฟากฟ้าสุราลัย

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ รับหน้าที่บอกเล่าเรื่องราว 3 ครอบครัว ในละครเทิดพระเกียรติ จากฟากฟ้าสุราลัย
Pannaput_tvs
8 ธันวาคม 2559 ( 09:00 )
2.2K

ละคร “จากฟากฟ้าสุราลัย” 1 ใน 9 เรื่องของละครเทิดพระเกียรติ ชุด “ใต้ร่มพระบารมี” ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง 7 สี ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ นำแสดงโดย จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ, เอก-รังสิโรจน์, เบนซ์-ปุณยาพร, เมฆ-จุติ, มุก-มุกดา, ฟิล์ม-ฉัตรดาว และด.ญ.ณดา ปุณณกันต์ ซึ่งสร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงของ 3 ครอบครัวที่เคยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช นำเสนอ 3 เรื่องราว ได้แก่ “เทวดาของหนู”, “สู่สายธารพระเมตตา” และ “จากฟากฟ้าสุราลัย”

งานนี้สาว จั๊กจั่น หนึ่งในนักแสดงนำ เผยว่า“ละครเทิดพระเกียรติเรื่อง จากฟากฟ้าสุราลัย จั่นรับบทเป็นนภาภรณ์ เจ้าหน้าที่จากสำนักพระราชวัง ซึ่งเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวของ 3 ครอบครัวที่เคยเขียนจดหมายถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 และได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระองค์ ถือเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มีส่วนในการถ่ายทอดพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบ จั่นจะพยายามทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดค่ะ”

ติดตามชมละครเทิดพระเกียรติชุด “ใต้ร่มพระบารมี” เรื่อง “จากฟากฟ้าสุราลัย” ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม นี้ ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

   

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่