รีเซต

ปรัชญ์ พีท แทคทีมเหล่าแก๊งสเตอร์ ดวลเกมฮาจากเสียงเพลง ในแสบซ่าท้าโชว์

ปรัชญ์ พีท แทคทีมเหล่าแก๊งสเตอร์ ดวลเกมฮาจากเสียงเพลง ในแสบซ่าท้าโชว์
Pannaput_tvs
9 ธันวาคม 2559 ( 12:21 )
809

วาไรตี้เกมสุดฮาที่มาพร้อมกับเสียงเพลง “แสบซ่าท้าโชว์” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 สัปดาห์นี้ ‘เชาเชา-เชาวลิต ศรีมั่นคงธรรม’ และ ’ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ’ ขนทัพเกมสนุกสุดมันที่มาจากเสียงเพลง และเสริมทัพด้วยกองกำลังเรียกเสียงฮา 3 แก๊งสเตอร์ ที่นำทีมโดย เป็กกี้ ศรีธัญญา, คิง ณภัทร และ ดาว ขำมิน ท้าชวน 2 แขกรับเชิญ ‘ปรัชญ์-ปรมิณ ศิระวนาดร’ และ ‘พีท-พล นพวิชัย’ ร่วมสนุกในรายการ

เปิดรายการด้วยโชว์พิเศษจาก 3 แก็งค์สเตอร์ ในเพลง ‘คนไม่จำเป็น’ ของ Getsunova จากนั้นเข้าสู่ช่วงเกมสุดสนุก ที่มีปรับกติกาใหม่ งานนี้วัดดวงแขกรับเชิญ เพราะมีสิทธิ์เลือกแก๊งสเตอร์เข้ามาร่วมทีม แต่ต้องหาผู้ชนะในเกมแรก ‘เมมอะซอง’ ใครชนะจะได้เลือกแก็งสเตอร์มาร่วมทีมได้ถึง 2 คน งานนี้พีท ขอนำไปก่อนเป็นฝ่ายชนะ คว้า เป๊กกี้ และดาว มาร่วมเป็นทีมซ่า ส่วนปรัชญ์ ก็เหลือ คิง ที่จะมาร่วมทีมแสบ ไปตามระเบียบ เข้าสู่เกมถัดไป ‘เวิร์ดอะซอง’ เกมเรียงคำให้เป็นเพลงที่ถูกต้อง ทีมไหนที่กดไฟได้ก่อนจะต้องร้องเพลง เรียงเพลง ให้ถูกต้องเพื่อรับคะแนนสะสมไปเพลงละ 1 คะแนน แต่นี่เป็นเพียงแค่เกมเริ่มต้นเท่านั้น ทั้ง 2 ทีม ยังต้องเข้าไปดวลกันต่อในเกม “กระทิงอะซอง” ช่วงที่เรียกได้ว่าสุดหินสุดโหด เพราะต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติอย่างมาก เมื่อต้องขึ้นไปร้องเพลงอยู่บนหลัง “น้องเหวี่ยง” เจ้ากระทิงน้อยของรายการ งานนี้ 2 แขกรับเชิญของเรา ทั้ง ปรัชญ์ และ พีท พร้อมกำลังเสริมอย่างชาวแก๊งสเตอร์ จะช่วยกันพาทีมให้รอด กับภารกิจพิชิตเพลงนี้ ไปได้หรือไม่ ทีมไหนผ่านด่านน้องเหวี่ยงได้เป็นฝ่ายชนะ เข้าไปลุ้นโบนัสในช่วงสุดท้าย กับ “ไลน์อะซอง” คว้าเงินโบนัสเพิ่มกว่า 10,000 บาท ห้ามพลาด !

ความสนุกสุดฮาของวาไรตี้เกมโชว์ที่มาพร้อมกับเสียงเพลง “แสบซ่าท้าโชว์” วันอังคารที่ 13 ธ.ค. นี้ เวลา 22.20-23.20 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

  

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่