รีเซต

ท็อป ยียวนใส่ วาววา โกรธจัดคว้าแจกันฟาด ท็อป พลิ้วจับ วาววา กอด

ท็อป ยียวนใส่ วาววา โกรธจัดคว้าแจกันฟาด ท็อป พลิ้วจับ วาววา กอด
Pannaput_tvs
10 ธันวาคม 2559 ( 09:00 )
1.8K

ต้องบอกว่ากุ๊กกิ๊กกันอีกแล้วจ้าสำหรับ “ท็อป-วาววา” พระ-นางละครแอ็คชั่นคอมเมดี้ เรื่อง “กุหลาบตัดเพชร” เพราะคนหนึ่ง สวย รวย เก่ง คุณสมบัติครบ อีกคนหล่อ รวย เจ้าชู้ ครบสูตร เจอกันก็อดใจไม่ได้ ที่อยากจะรู้จักรู้ใจก็ต้องทำเป็นยียวนกวนประสาทใส่หาเรื่องแต๊ะอั๋งบ้างไรบ้างงี้..!

ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่กันยิกา (วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) พยายามจะให้ เทวัญ (ดอม เหตระกูล) เล่าเรื่องเพชรในตำนานให้ฟัง แต่ดนุภพ (ท็อป-จรณ โสรัตน์) เข้ามาทำเสียแผน เทวัญป่วยกระทันหันเลยต้องรับประคองตัวเองกลับบ้าน แทนที่จะได้ความคืบหน้าเรื่องเพชรที่ตามหายังต้องเสียเวลา กันยิกาแค้นดนุภพหยิบแมวเซรามิกฟาดหัวแต่ดนุภพพริ้วหลบไปได้ พร้อมจับกันยิกกากอดซะเลย กันยิกายิ่งแค้นแต่ดาราวรรณห้ามเอาไว้ทัน

การทำงานในฉากนี้ผู้จัด “ต้อง-จุลวุฒิ” ยกกองไปถ่ายทำกันที่รอยัลเรสซิเด้นท์ ฉากบู๊ดุดัน แบบนี้ครู อ.ชัยครูสอนคิวบู๊ เรียกนักแสดงมาซักซ้อมจริงจัง วาววาถึงจะเรียนการต่อสู้มา บ้าง แต่การเอาแจกันฟาดหัวใครยังไมเคยเรียน วาววาทำท่าเงื้ออยู่หลายรอบ ท็อปเองก็ซักซ้อมเบี่ยงหลบให้ออกมาท่าเท่ห์ ๆ และต้องพลิกตัวกระชากเอววาววาเข้ามาไว้ในอ้อมแขนตรงนี้แหละที่ยาก เรียกว่าซักซ้อมกันนานกว่าจะเข้าขากันแต่พอผู้กำกับ “ฉัตรชัย นาคสุริยะ” สั่งแอคติ้งเท่านั้นแหละ

วาววาสวยเซ็กซี่ขี้อ้อนในชุดเปิดหลังนั่งวาดรูปสวยๆดอมเดินเข้ามาชมภาพทั้งคู่เดินไปที่โต๊ะอาหารวาววาอ้อนให้ดอมเล่าเรื่องเพชรตำนานให้ฟัง ดอมโรคร้ายกำเริบกลัวทุกคนรู้รีบขอตัวกลับ ท็อปได้โอกาสเข้ามายียวนกวนประสาทวาววาวาววาคว้าแจกันฟาดเปรี้ยงเข้าไปท็อปหลบแจกันหล่นพื้น ท็อปมือไวคว้าเอววาววาเข้ามาหอมแก้ม วาววาเซทั้งคู่ขำลืมแอ็คติ้งปล่อยเสียงหัวเราะพร้อมๆกัน ผู้กำกับสั่งคัทก่อนจะเริ่มต้นใหม่เรียกว่ากว่าจะได้ฉากพระนางจิ้น ฟิน คู่กัดแบบสมน้ำสมเนื้อก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงสู้กันจนเหงื่อไหล ใช้แจกันไปหลายใบ

คู่รักคู่ทะเลาะจะลงเอยกันอย่างไร ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กุหลาบตัดเพชร” ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)
    

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD