รีเซต

บัลลังก์หงส์ จับเปลี่ยนลุ๊คส์ เล่นหวือหวาครั้งแรก แพร พรรัมภา

บัลลังก์หงส์ จับเปลี่ยนลุ๊คส์ เล่นหวือหวาครั้งแรก แพร พรรัมภา
Pannaput_tvs
13 ธันวาคม 2559 ( 14:41 )
1.9K

อยู่ในวงการมาก็นานหลายปี ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่นักแสดงสาว “แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง” ยอมเล่นบทหวือหวา สาเหตุหลักๆ เพราะ “บัลลังก์หงส์” เป็นละครที่ควบคุมการผลิต โดยผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” และสำหรับเสียงตอบรับในละครนั้น เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า

“คนถามถึงเยอะค่ะ เป็นครั้งแรกที่แพรเล่นค่อนข้างฉีกคาแร็คเตอร์ เป็นเรื่องแรกที่เล่นออกมาแล้วออกเรตนิดๆ ต้องใส่เกาะอก ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ทุกวันนี้มีโดนเพื่อนๆ แซว ซื้อบริการเหรอ ชีวิตจริงเข้าบาร์โฮสมั้ยเนี่ย (หัวเราะ) ในเรื่องแพรรับบท สิริวิภา จะเป็นผู้หญิงเก็บกด ที่บ้านตีกรอบเราเยอะ โดยเฉพาะอาม่าของเรา พอได้ออกมาข้างนอก ได้เจอสังคมข้างนอกก็เหมือนใจแตก ไม่ทันคน โดนหลอกง่าย แล้วก็ซื้อผู้ชายติดบาร์โฮส ตอนแรกที่เห็นบทก็จะแบบคิดหนักค่ะ ปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวเลย เราจะทำได้ดีหรือเปล่า ไม่เคยเล่นบทแบบนี้ ไม่ถนัด แล้วในบทมีซีนที่แบบถึงเนื้อถึงตัวด้วย ก็อาศัยว่าใช้มุมกล้องบ้าง ลูบไล้โดนเนื้อตัวกันจริงๆ บ้าง ตอนถ่ายยากค่ะแล้วเขินด้วย ค่อนข้างทำการบ้านหนักกว่าเรื่องอื่น ไม่อยากเป็นภาระกับทางกอง วันไหนที่มีซีนหวือหวา เตรียมตัวเตรียมใจไปเยอะเลย ไหนจะต้องดูแลรูปร่างตัวเองเป็นพิเศษด้วย กับน้องเติ้ล (สุทธิ์คุณ วันทานุ) ที่เล่นด้วยกัน จำได้เลยว่า วันแรกที่ฟิตติ้งต้องถ่ายรูปแล้วต้องมีกอดกันด้วย น้องเค้าก็ชวนเราคุยโน่นนี่ ทำให้ไม่เกร็ง”

“หลักๆ ที่รับเล่น เพราะมั่นใจ เชื่อใจในค่ายสามัญการละคร แพรได้เห็นภาพออกมาก็สวย ไม่ได้ดูออกมาเน้นแต่เรื่องเซ็กซ์เพียงอย่างเดียว ในเรื่องจะดูเหมือนว่า สิริวิภาหรือหมวยใหญ่ เค้ารักผู้ชายคนนี้มาก รักทัศน์มาก ยอมทุกอย่างทั้งตัวและเงิน ในความรู้สึกแพรหมวยใหญ่น่าสงสาร ที่ใจแตกเพราะโดนบังคับตีกรอบชีวิต จนอ่อนต่อโลก และถูกหลอก อยากฝากละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ ตัวหมวยใหญ่มีอะไรที่หักมุมมากๆ มาดูกันว่า การที่เราดำเนินชีวิตแบบนี้ ผลตอบรับจะเป็นยังไง หมวยใหญ่จะเจอกับอะไรอีกบ้าง ละครเรื่องนี้วิธีการคิดของตัวละครค่อนข้างจะหลากหลาย ที่สำคัญน่าลุ้นทุกตัวละคร น่าติดตามทุกตอนเลยค่ะ”

ติดตามชม “บัลลังก์หงส์” ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่