รีเซต

ได้หมดถ้าสดชื่น!! เซินเจิ้น พลิกบทบาทท้าทายความสามารถ ใน Happiness The Series

ได้หมดถ้าสดชื่น!! เซินเจิ้น พลิกบทบาทท้าทายความสามารถ ใน Happiness The Series
Entertainment Report_1
13 ธันวาคม 2559 ( 15:59 )
1.6K

เซินเจิ้น – พสธร ทรงถาวรทวี พลิกคาแรคเตอร์ รับสนุกบทบาทใหม่ไกลตัว ใน ‘Happiness the Series ตอน ความสุข’ กับบทบาทดราม่าแอบเครียดในซีรีส์ของผู้ป่วยโรคจิต ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่างมูลนิธิโรงพยาบาลบ้านสมเด็จในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพราชสุดาฯ กับสถานนีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู และทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป เพื่อบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของผู้ป่วยโรคจิต และสร้างความรู้-ความเข้าใจในการอยู่ร่วมกับผู้ป่วยอย่างมีความสุขผ่านซีรีส์ ออกอกาศทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24  ทุกวันเสาร์-อาทิตย์

โดย เซินเจิ้น – พสธร เผยว่า “เรื่องนี้แปลกจากบทอื่นๆที่เคยเล่นมากครับ ในเรื่องรับบทเป็น บุรี สถาปนิกหนุ่ม คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนมีฟอร์มเยอะ และห่วงภาพลักษณ์เป็นที่หนึ่ง ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตนปรารถนาเรียกว่าทำจนคนรอบข้างรู้สึกว่าผิดปกติ เรียกว่าบทที่ได้ต่างตัวจริงของผมมากๆ จึงได้มีการปรึกษาพี่ ผู้กำกับ  ในเรื่องของแอคติ้ง ในการสื่ออารมณ์ว่าจะต้องระเบิดอารมณ์ความรู้สึกออกมาช่วงใดถึงจะได้ฟิลลิ่งมากที่สุด ซึ่งฉากที่เล่นยากสุดของผม คงจะเป็นฉากจบของเรื่อง ซึ่งผมจะต้องเข้าฉากกับนิว AF7 แฟนสาว  ซึ่งในบทผมกลายเป็นคนที่ล้มเหลว ไม่ว่าจะตำแหน่งหน้าที่การงาน และภาพลักษณ์เท่ห์ๆ ที่ผมหวงมาก ซีนนี้ผมร้องไห้หนักมาก แต่เล่นยังไงอารมณ์ก็ยังไม่มาสักที  แต่สุดท้ายผมก็ทำมันได้ เพราะได้กำลังใจนิวที่เข้าฉากกับผม เธอร้องไห้นำน้ำตาไหลพรากๆ ทั้งบิ้วอารมณ์ และส่งอารมณ์มาให้ผมดีมาก ทำให้ผมร้องไห้ได้แบบไม่ต้องกังวลอะไรอีกเลย”

ท้ายสุดนี้  เซินเจิ้น-พสธร ขอฝากผลงานใหม่กับการพลิกบทบาทมาร้ายลึกใน Happiness the Series ตอน ความสุข มีคิวออกอากาศในวันเสาร์ที่ 17 และ อาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 เวลา 14.00 – 15.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่