รีเซต

นาตาลี ร้องยี้ กรี๊ดดัง เจอของดี เด่นคุณ ใน ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน

นาตาลี ร้องยี้ กรี๊ดดัง เจอของดี เด่นคุณ ใน ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน
Pannaput_tvs
14 ธันวาคม 2559 ( 09:00 )
1.4K

กำลังเข้มข้นได้ที่ สำหรับละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ของ กันตนา เอฟโวลูชั่น ทางช่อง 3 เรื่องราวของเจ้าหญิงที่ต้องการออกไปผจญโลกกว้างด้วยตนเอง และได้มาพบกับนายตำรวจหนุ่มมุทะลุ ที่เนื้อในนั้นเป็นคนดี และมีความรักที่จริงใจ ซึ่งสัปดาห์นี้ก็มาถึงตอนที่เจ้าหญิงจัสมิน (นาตาลี) ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านของอริน (เด่นคุณ) และต้องทำทุกอย่างแบบสามัญชน เพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย

ซึ่งฉากนี้ เจ้าหญิงจัสมิน (นาตาลี) อาสาทำความสะอาดบ้านให้ อริน (เด่นคุณ) โดยเห็นห้องอริน รก สกปรกมาก จึงหวังดีเข้าไปเก็บกวาด แต่ก็บังเอิญไปเจอของดีเข้าให้ ทำให้เจ้าหญิงถึงกับกรี๊ดร้องลั่นบ้าน พออรินกลับมาจากทำงานก็เปิดเข้ามาเจอจัสมินกำลังเก็บกวาดห้อง อรินมองจัสมินอย่างอ่อนโยน แต่จัสมินตกใจเขินหน้าแดงไล่อรินออกนอกห้อง

ซึ่งฉากนี้เรียกว่าเปลี่ยนลุคเจ้าหญิงสูงศักดิ์ของนางเอกสาวนาตาลีเมื่อตอนต้นเรื่องเลยทีเดียว เพราะเจอคอสตูมจับแต่งตัวเป็นแม่ศรีเรือนเต็มยศ แล้วมาจับไม้กวาด งานนี้นาตาลีเข้าฉากกวาดบ้าน ปัดฝุ่นอย่างทะมัดทะแมง จนเด่นคุณถึงกับแซวว่าถ้าชีวิตจริงมีแม่บ้านสวยๆอยู่ที่บ้านด้วยอย่างนี้ก็ดีสิ! ทำเอาสาวนาตาลีที่ต้องเข้าฉากเจอของดีผู้กอง บ๊อกเซอร์ใส่แล้ว ถึงกับเขินหน้าแดงจริง เรียกว่าเป็นฉากยิ้มๆน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง

ฝากไปติดตามชมกันฉากนี้ใน วันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้ ในละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 จ้า..

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD