รีเซต

งานอ่อยต้องมา!! ต่อ แพ้ลูกอ้อน เผลอเคลิ้มจูบ เก้า

งานอ่อยต้องมา!! ต่อ แพ้ลูกอ้อน เผลอเคลิ้มจูบ เก้า
Pannaput_tvs
14 ธันวาคม 2559 ( 18:31 )
2.7K

งานออกตัวแรง แซงทางโค้ง ต้องยกให้นางเลยจ้า ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่หมายถึงสาวสวย แซ่บ อย่างสาวฝุ่น หรือเก้า-สุภัสสรา ธนชาต จากละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ของช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้นางออกตัวแรงกับเพื่อนชายกลุ่มโออย่างนายปืน หรือต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ให้ต้องแพ้ลีลา การออดอ้อน จนเคลิ้มกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไร ต้องตามไปส่อง!!ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ-ธนภพ) ประคองตัวฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) ที่เมามายไม่ได้สติ เพราะถูกพี่ไกด์ (ดิว-นิธิพงษ์) มอมเหล้าหวังลวนลามเธอ เมื่อมาถึงห้องพักฝุ่นกลับขอให้ปืนอยู่กับเธอก่อน และเริ่มออดอ้อนเขาที่สนใจและห่วงใยเธอ ก่อนจะรุกจูบปืนไปหนึ่งที เล่นเอาปืนเคลิ้มจูบฝุ่นกลับเช่นกัน

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำในห้องพักรีสอร์ท อำเภอปราณบุรี พร้อมกำชับทีมงานในการจำกัดคนเข้าไปหน้าเซ็ต ก่อนจะเข้าไปบรีฟอารมณ์ให้เก้าและต่อ กับฉากเลิฟซีนเบาๆ เรียกน้ำจิ้มของคู่จิ้นคู่ฟินอีกครั้ง ซึ่งผู้กำกับแทบไม่ต้องบรีฟอะไรมากทั้งคู่ซักซ้อมคิวบล้อคกิ้งได้แม่นยำ ก็เริ่มถ่ายจริงทันที ต่อประคองตัวเก้าเข้ามาส่งที่ห้องพัก และค่อยๆ ประคองตัวของเก้าขึ้นมาบนเตียงนอน ฟากเก้าที่มีอาการมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ก็เริ่มชวนต่อให้อยู่เป็นเพื่อนก่อน ซึ่งตัวต่อเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรเพราะลึกๆ ก็รู้สึกดีที่ได้อยู่ด้วยกัน กับเก้าแบบนี้ หลังจากนั้นเก้าเริ่มรุกต่อหนักขึ้น ด้วยการออดอ้อนต่อและบอกว่าดีใจที่ต่อสนใจและห่วงใยตน ก่อนจะรุกจูบต่อไปหนึ่งที่ เล่นเอาต่อเคลิ้มและจูบกลับเก้าไปเหมือนกันด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นกันมานาน

ทีมข่าวบันเทิงเลยขอถามถึงความรู้สึกของทั้งคู่นิดนึง หลังถ่ายฉากนี้เสร็จเก้าให้สัมภาษณ์ว่า‘เล่นด้วยกันมานาน ก่อนนั้นก็เจอบทเลิฟซีนอารมณ์ประมาณนี้กับต่อ ไม่เขินแล้ว (ยิ้ม) สนิทกันเพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน เจอกันก็ทักทาย ก็ทำให้ทำงานง่ายขึ้นค่ะ ส่วนหนุ่มต่อ เล่าว่า‘ผมกับเก้าสนิทกันตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรก แต่มาเล่นเรื่องนี้ยอมรับว่าเลิฟซีนเยอะกว่า หนักกว่า เพราะด้วยตัวละครดำเนินไปตามอารมณ์ของตัวเอง ไม่เขินนะ อีกอย่างมีเซฟตี้ตลอด ผมก็ถ่ายทอดในมุมของนักแสดงครับ’

ติดตามชมฉาก ได้ในละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ คืนวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25
  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่