รีเซต

7 วันสุดท้าย!! หนูนา หนึ่งธิดา ขอ อยู่กับคนที่รัก !!

7 วันสุดท้าย!! หนูนา หนึ่งธิดา ขอ อยู่กับคนที่รัก !!
Entertainment Report_1
15 ธันวาคม 2559 ( 15:44 )
1.9K

เป็นนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งสำหรับ “หนูนา – หนึ่งธิดา โสภณ” ที่มักได้รับบทดราม่าหนักๆ มาให้ลับฝีมืออยู่เสมอๆ ล่าสุดกับผลงานละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง “ไม่เคย” ตอน ชายในสายหมอก” โดย GMM BRAVO ที่ดูแลโดย เอกชัย เอื้อครองธรรม” ครีเอเตอร์และผู้อำนวยการผลิต  ที่ได้เพลงกินใจแห่งยุคอย่าง  “ไม่เคย” ของ 25hours   มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำละครเรื่องนี้  ทำเอา “หนูนา” ถึงกับเริ่มคิดถึงเวลาของชีวิตที่เหลืออยู่ ไม่ใช่แค่ 7 วันสุดท้ายเท่านั้น โดย “หนูนา” เปิดใจว่า

“ในเรื่องนี้รับบทเป็น “เตย” ครูสอนทำขนม มีชีวิตสุขสบายมาตลอด มีความเป็นผู้หญิงมากๆ เอาแต่ใจตัวเองหน่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งเราไม่สบายไปหาหมอก็ได้รับรู้อะไรบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตเราไปอย่างไม่คาดฝัน เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีหมอดูมาทักว่าเรากำลังจะชะตาขาดภายใน 3 วัน 7 วัน ทุกอย่างเกิดขึ้นในช่วงที่คนรักของเราคือ “อาร์ม” (อั๊ต อัษฎา) ก็เริ่มเปลี่ยนไป เริ่มเหินห่าง เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเรา ทำให้เราไม่สามารถบอก หรือปรึกษาเขาได้เลย แต่ภายใต้สถานการณ์ที่ย่ำแย่ ก็มี “กาย” (เจษ) เข้ามา เพื่อจะทำให้คนรักใช้เวลาด้วยกันอย่างมีความสุขในช่วง 7 วันสุดท้าย ก่อนที่ใครคนหนึ่งจะต้องจากไป ซึ่งเขาจะใช้วิธีไหน แล้วทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นได้มั้ย ก็อยากให้คนดูคอยติดตามกันนะคะ

ถ้าถามว่าถ้าเกิดขึ้นในชีวิตจริงเรามีเวลาเหลือแค่ 7 วันจะทำอย่างไร ”หนูนา” ก็คงอยู่กับคนที่รักนี่แหละค่ะ จะรักแบบไหน พ่อแม่หรือคนรัก ก็จะต้องอยู่ด้วยกัน ณ นาทีนั้นจะเป็นความทรงจำที่ดีที่จะได้ทำอะไรก็ได้ด้วยกัน ขอได้อยู่เก็บช่วงเวลาที่เหลือไว้ให้ดีที่สุดเยอะที่สุด เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีที่สุด หนูเชื่อว่าถ้าคนดูได้ดูและรับรู้ถึงเรื่องราวนี้ คงต้องให้ความสำคัญกับทุกวินาทีที่จะได้อยู่ด้วยกันบนโลกนี้ เพราะบางทีไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าเราจะอยู่บนโลกนี้ไปได้นานแค่ไหน ชีวิตมนุษย์ของเรามันพลิกผันง่ายมากค่ะ  ควรทำทุกอย่างที่อยากทำ ใช้เวลากับสิ่งที่รัก หรือคนที่เรารักให้คุ้มค่าที่สุด และเชื่อว่าคุณจะได้ใช้เวลาของตัวเอง อย่าเป็นเหมือนเพลง “ไม่เคย” ได้แล้วละค่ะ”

เป็นกำลังใจให้กับความรักของ “หนูนา” และ “อั๊ต” ได้ในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ชายในสายหมอก” ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25  โดย GMM BRAVO

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่