รีเซต

เอมี อู๊ด ใครจะได้ไปต่อ ใน แสบซ่าท้าโชว์

เอมี อู๊ด ใครจะได้ไปต่อ ใน แสบซ่าท้าโชว์
Entertainment Report_1
18 ธันวาคม 2559 ( 13:00 )
751

ได้เวลาสนุก แสบ ฮา ไม่จำกัด กับรายการ ‘แสบซ่าท้าโชว์’ ทุกวันอาทิตย์ บ่ายโมงตรง ทางช่องทรูฟอร์ยู 24 สัปดาห์นี้พบกับ อู๊ด เป็นต่อ และ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป กับวาไรตี้เกมโชว์แห่งเสียงเพลงทั้งแสบทั้งฮา ที่มาพร้อมกับสุดยอดแก๊งสเตอร์ นำทีมโดย ดาว ขำมิน, คิง ณภัทร, คี้ นันทพงศ์ ทั้งหมดเปิดตัวมา กับสุดยอดโชว์เจ๋งทุกๆ สัปดาห์ ครั้งนี้ประเดิมด้วยเพลง ‘ชีวิตมีค่า’ ซึ่งเป็นเพลงที่ คิง ณภัทร แต่งเอง ร้องเอง อีกด้วย

ประเดิมเกมแรก ‘เมมอะซอง’ แขกรับเชิญจะต้องสลับกันสร้างคำต่อกันไปเรื่อยๆ ใครติดขัดหรือจำได้ไม่ครบทุกคำ คนนั้นแพ้ ส่วนผู้แขกรับเชิญที่ชนะ ได้สิทธิเลือกแก๊งสเตอร์มาร่วมทีมได้ถึง 2 คน สรุปทีมแสบ เอมี่ เป็นผู้ชนะคว้าตัว ดาว คิง มาร่วมทีม ส่วน อู๊ด ได้ คี้ มาร่วมทีมซ่า จากนั้นได้เวลา Play Machine เพื่อสุ่มเลือกเกม มาประลองฝีมือ ในช่วง ‘สอยอะซอง’ หนึ่งคนร้อง หนึ่งคนสอย คนร้องต้องร้องเพลงในพยางค์สุดท้ายให้ได้ยาวที่สุดจนกว่าจะหมดลมหายใจ ส่วนคนสอยก็ต้องสอยเข็มให้ได้มากที่สุด ไปพร้อมๆกัน แต่ดูท่าเกมนี้จะต้องอาศัยพลังปอดและพลังสอยเต็มเหนี่ยว ซึ่งบอกเลยว่าคะแนนเฉียดฉิวมาก แต่นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น เพราะความสนุกถัดไปจะมาพร้อมกับ น้องเหวี่ยงในเกม ‘กระทิงอะซอง’ ขวัญใจประจำรายการ ที่ยังคงทำหน้าที่ได้ดี และเหวี่ยงสลบสยบทุกราย แต่วันนี้ดันเหวี่ยงให้ ทีมซ่า อย่างอู๊ดเป็นต่อ ได้เข้าไปเล่นเกมลุ้นโบนัส จากทางรายการในช่วง ‘โบนัสไลน์อะซอง’ ที่แก็งสเตอร์ทั้ง 3 จะต้องฟังและถ่ายทอดเพลงที่ได้ฟังมาได้อย่างถูกต้อง


แต่ต้องมาตามลุ้นกันว่าแก็งสเตอร์จะช่วยให้ อู๊ด-เป็นต่อ รับโบนัส 10,000 บาท ไปได้หรือไม่ติดตามได้ในรายการ ‘แสบซ่าท้าโชว์’ ออกอากาศอังคารที่ 20 ธันวาคม 2559 เวลา 22:20 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24












ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่