รีเซต

แม่เม้า ของขึ้น!! กระชาก ลีโอ พุฒ ต่อยหน้า!!

แม่เม้า ของขึ้น!! กระชาก ลีโอ พุฒ ต่อยหน้า!!
Pannaput_tvs
19 ธันวาคม 2559 ( 18:28 )
1.2K

เรื่องราวกำลังสนุกสนานชวนติดตาม สำหรับซิทคอมเรื่อง “ครอบครัวตัวสลับ” (Something family) ผลิตโดย บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด กำกับการแสดงโดย เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ โดยครั้งนี้ ดาว (โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร) ที่อยู่ในร่างแด (ลีวาย-อินฑัช เตชะเกิดกมล) ไปก่อเรื่องไว้ที่โรงเรียนจนครูฝ่ายปกครอง อย่าง “ครูอำพล” รับบทโดย “ลีโอ พุฒ” ซึ่งเป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้ ต้องมาเคลียร์เรื่องของนักเรียนกันถึงบ้าน!!

อยู่ในร่างเด็กแต่ดันทำตัวแสบเกินวัย สำหรับ ดาว (โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร) ซึ่งอยู่ในร่างของแด (ลีวาย-อินฑัช เตชะเกิดกมล) งานนี้ครูฝ่ายปกครองอย่าง “ครูอำพล” รับบทโดย “ลีโอ พุฒ” จึงต้องมาประเมินพฤติกรรมของคนในครอบครัวว่ามีผลทำให้เด็กก้าวร้าวหรือไม่?? เดือดร้อนถึง “กอบ” รับบทโดย “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ” และ “พลอย” รับบทโดย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่สลับร่างกันอยู่ ต้องมาต้อนรับขับสู้กับ “ครูอำพล” จนเกือบจะเคลียร์จบ แต่เด็กแว๊นซ์ที่อยู่ในร่าง “ยาย” รับบทโดย “แม่เม้า-สุดา ชื่นบาน” ดันของขึ้นที่ถูกครูตำหนิว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เลยกระชากคอเสื้อครูหวังจะตั๊นหน้าสักหมัด ร้อนถึงกอบและพลอยต้องรีบเข้ามาไปห้ามกันจ้าละหวั่น!!

ส่วนเบื้องหลังการถ่ายทำในครั้งนี้ “แม่เม้า” ก็เข้ามาขอโทษ “ลีโอ พุฒ” กันก่อน แต่ “ลีโอ พุฒ” ก็บอกว่า “จัดหนักมาเลยนะครับแม่” เมื่อเจ้าตัวไฟเขียวขนาดนี้แม่เม้าจึงจัดเต็มร่ายบทต่อว่าคุณครูชุดใหญ่ทั้งพูดจา วะ, โว้ย แถมท่าทางจิ๊กโก๋สุดๆ กระชากคอเสื้อจน “ลีโอ พุฒ” ถึงกับเซเลยทีเดียว!! งานนี้ “แม่เม้า” จะเก๋าขนาดไหน และผลประเมินของครอบครัวนี้จะผ่านหรือไม่?? ติดตามกันต่อในซิทคอม “ครอบครัวตัวสลับ” ออกอากาศ วันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 21.20 – 22.20 น. ทาง ทรูโฟร์ยู(True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่