รีเซต

สงกรานต์ปีนี้ ...โอ อนุชิต-กฤตฎ์ อยากสาดน้ำใคร?? (คลิป)

สงกรานต์ปีนี้ ...โอ อนุชิต-กฤตฎ์ อยากสาดน้ำใคร?? (คลิป)
6 เมษายน 2558 ( 02:25 )
2.3K


           บวงสรวงไปเมื่อเร็วๆ นี้สำหรับละครเรื่องทางผ่านกามเทพ ที่ได้นักแสดงนำอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ และพรีม รณิดา มาโคจรเล่นประกบกันเป็นเรื่องแรก โดยละครเรื่องนี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ เนื่องจากเคยโด่งดังอย่างมากในปีพ.ศ. 2544 ในเวอร์ชั่นของแอนดริว-เจนี่ พอนำกลับมารีเมคครั้งนี้ นักแสดงนำอย่างป๋อ ณัฐวุฒิ เลยอาจดูแก่ไปเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า แต่ไม่ใช้พระเอกเพียงคนเดียวที่ถูกจับตามอง นักแสดงในเรื่องยังถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้อีกด้วย งานนี้คงต้องรอติดตามว่า ทางผ่านกามเทพ เวอร์ชั่น 2558 จะออกมาอย่างไร

           แต่วันนี้เราได้เจอสองนักแสดงมากความสามารถจากละครเรื่องนี้ เราเลยอยากรู้ว่า ในเทศกาลสงกรานต์นี้ พวกเขาอยากจะสาดน้ำใคร?

กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์

           ” ปกติทุกปีก็มีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ก็คือคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว ปีนี้ถ้ามีโอกาสก็อยากไปสาดน้ำพี่คิง-สมจริง (สมจริง ศรีสุภาพ ผู้กำกับและผู้จัดละคร บริษัทกู๊ดฟีลลิ่งจำกัด ) คือรักและเคารพเขาเหมือนพ่อคนที่สอง ปีนี้เลยอยากไปรดน้ำดำหัวพี่คิงด้วย(ยิ้ม) สงกรานต์อยากจะฝากไว้ว่า มันจะเป็นวันหยุดยาวคนส่วนใหญ่ก็จะออกต่างจังหวัด สิ่งที่อยากจะฝากไว้แล้วก็เป็นห่วงมากๆ คือการเดินทาง ไม่ว่าจะขาไปหรือขากลับ ง่วงหรือเมาห้ามขับเด็ดขาดนะครับ”

โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์

            ” ผมอยากสาดน้ำไจแอนท์ในเรื่องโดราเอมอน (ยิ้ม) เพราะว่าไจแอนท์เป็นคนไม่ดีเขาชอบรังแกโนบิตะ และถ้าเกิดเขามาเมืองไทย เชื่อว่าคนไทยเกือบทั้งประเทศต้องรุมสาดน้ำไจแอนท์แน่ๆ (หัวเราะ) ก็คงเปียกชุ่ม แต่เขาก็อาจจะชอบก็ได้นะเพราะว่าเป็นประเพณีที่สนุกของบ้านเรา ในช่วงสงกรานต์นี้ก็อยากจะฝากให้ เดินทางไปไหนมาไหนก็ขอให้เดินทางปลอดภัยนะครับ จำไว้นะครับว่าเมาไม่ขับ ง่วงก็ไม่ขับ คนที่นั่งไปด้วยข้างๆ อย่างนั่งเฉยๆ นั่งกดมือถือ ช่วยๆกันชวนคนขับคุยไปด้วย แล้วจะได้ไปถึงบ้านไปเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน ไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เพราะว่าในช่วงนั้นบางทีก็อาจจะประมาทหรือว่าคาดไม่ถึง ยังไงก็ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ขอให้สนุกสนานกับช่วงเทศกาลสงกรานต์นะครับ”


ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety