รีเซต

สวยเข็ดฟัน!! แต้ว ปะทะ เจมส์จิ ฟิตติ้ง เกมเสน่หา

สวยเข็ดฟัน!! แต้ว ปะทะ เจมส์จิ ฟิตติ้ง เกมเสน่หา
Entertainment Report_1
20 ธันวาคม 2559 ( 17:02 )
25.5K

ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนคลับรอลุ้นคาแรคเตอร์สุดแซ่บของเจ้าแม่นาคี อย่าง สาวแต้ว ณฐพร โดยครั้งนี้เธอพร้อมมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับบทนางเอกสาวสุดแซ่บ ที่ต้องประกบ พระเอกหนุ่มหน้ามน เจมส์ จิรายุ ลงละคร เกมเสน่หา ของ ผู้จัด คุณดา หทัยรัตน์ แห่งค่าย ค่าย ละครไท

แต้ว ณฐพร รับบท เหมือนชนก นางเอกอารมณ์ร้าย ประกบคู่ เจมส์ จิรายุ รับบท ลัคนัย เด็กกำพร้าผู้หมายปองดอกฟ้าอย่างเหมือนชนก ทั้งที่ถูกฝ่ายหญิงเกลียดชัง ล่าสุดหลังจากปล่อยภาพฟิตติ้งมาเรียกน้ำย่อยแล้ว ยังทำการบวงสรวงเปิดกล้องเอาฤกษ์เอาชัยให้กับทีมงานและเดินหน้าถ่ายทำทันที

เกมนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ..

A photo posted by da_hathairat (@da_hathairat) on

เรื่องย่อ เกมเสน่หา
เหมือนชนก
เหยียบแผ่นดินเกิดก็ได้พบกับข่าวร้ายการหย่าร้างของพ่อแม่ เพียงระยะเวลาสองปีที่ไปเรียนเมืองนอก พ่อกำลังจะแต่งงานใหม่กับอดีตนางงามที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับเธอ แม่เปลี่ยนผู้ชายเด็กกว่าไม่ซ้ำหน้า ยากที่จะทำใจยอมรับเมื่อครอบครัวแตกแยก เหมือนชนกขาดความรักความอบอุ่น ส่งผลให้เธอเป็นคนเย็นชา อารมณ์ร้าย และมีปัญหาทางด้านจิตใจที่ไม่ค่อยปกติ ลัคนัย เด็กในบ้านที่เข้ามาในครอบครัวของเธอได้ดิบได้ดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โตจนไม่เหลือเค้าไอ้บ้านนอก ยิ่งเขาได้รับความไว้วางใจจากคนในบ้านยิ่งเพิ่มความอิจฉาและเกลียดชังในใจเหมือนชนก เมื่อคิดว่าเขาจะมาฮุบสมบัติและมาแย่งความรักจากพ่อแม่ไป ลัคนัยคือศัตรูที่เธอต้องการกำจัดออกไปให้พ้นจากครอบครัว แต่ลัคนัยกลับมีหัวใจเปี่ยมรักที่มีต่อเหมือนชนกเสมอมา และเมื่อได้รู้ว่าเขาหลงรักและหมายปองดอกฟ้าอย่างเธอ เหมือนชนกจึงวางแผนเล่นเกมเสน่หาเพื่อให้ลัคนัยได้พบกับความผิดหวังและเจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น
เตรียมชม เกมเสน่หา ได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3

เหมือนชนก.. #เกมเสน่หา

A photo posted by da_hathairat (@da_hathairat) on

Episode1..พ่อข้าใครอย่าแตะ☠️

A photo posted by da_hathairat (@da_hathairat) on

Spotted @taewaew_natapohn in Coco Jumpsuit ❤️??? #reflexangela

A photo posted by REFLEX ANGELA: Thai Designer (@reflexangela) on

We ❤ @taewaew_natapohn in this look! ??? #reflexangela

A photo posted by REFLEX ANGELA: Thai Designer (@reflexangela) on

 ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม da_hathairat, reflexangela, furla_th
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com