รีเซต

ใส่สูทตีลังกาบู๊!! ท็อป จรณ สวมบท จอมโจรกุหลาบขาว ใน กุหลาบตัดเพชร

ใส่สูทตีลังกาบู๊!! ท็อป จรณ สวมบท จอมโจรกุหลาบขาว ใน กุหลาบตัดเพชร
Pannaput_tvs
23 ธันวาคม 2559 ( 10:40 )
2K

บู๊แหลกไปเลยสำหรับพระเอกหนุ่ม ท็อป-จรณ โสรัตน์ ในละคร “กุหลาบตัดเพชร” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 งานนี้ถือว่าเป็นงานหินและบทพิสูจน์ฝีมือหนุ่มท็อปอย่างมาก เพราะต้องมาสวมบทสองคาแรคเตอร์ ด้านหนึ่งเป็นหนุ่มมาดเท่เจ้าของร้านเพชร อีกด้านหนึ่งเป็นจอมโจรขโมยเพชรให้เจ้าของที่แท้จริง งานนี้ต้องใส่สูทบู๊ทำเอาหนุ่มท็อปเหงื่อตกเลยทีเดียว

“ในเรื่องนี้ท็อปต้องบู๊เยอะครับ ส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์กายกรรม มีตีลังกาโชว์ความว่องไว ปีนป่ายตีลังกาม้วนหน้าม้วนหลัง มียิมนาสติกเข้ามาร่วมด้วย เรื่องนี้ด้วยความที่เป็นละครค่อนข้างหรูหรา เพราะมีเรื่องราวเกี่ยวกับเพชรเข้ามา แล้วเราก็เป็นเจ้าของร้านเพชรก็เลยจะต้องแต่งตัวดูดีเท่ ใส่สูทเนี้ยบตลอดเวลา

แล้วด้วยอากาศบ้านเราก็ร้อนแบบนี้ครับ เลยจะเป็นความลำบากของท็อปมาก เพราะผมเป็นคนที่เหงื่อออกง่าย เวลาถ่ายกลางแดดใส่สูทบู๊ก็จะไม่ไหว อยากถอดสูทบู๊มากก็ไม่ได้ครับ (หัวเราะ) เพราะว่ามันจะไม่เท่ เวลาเป็นจอมโจรกุหลาบขาวก็จะลำบากตรงที่เราต้องมีผ้าปิดหน้าหายใจไม่ออกบางทีผ้าก็จะร่วงบ้าง ทั้งสุท ทั้งผ้าปิดหน้า ร้อนมากครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นผู้ชำนาญเรื่องเพชรด้วยครับ แต่จริงๆแล้วผมไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยครับ ก็ต้องทำการบ้านเยอะ ต้องศึกษากับผู้รู้ว่าจริงๆแล้วมันเป็นยังไง กะรัตดูยังไง เวลาส่องเพชรก็ถามพี่ที่เค้ามีความชำนาญต้องส่องยังไง ทำท่าทางแบบไหน ก็ท้าทายดีครับ สนุกไปอีกแบบ

สำหรับฉากกุ๊กกิ๊กเรื่องนี้กับวาววา แฟนๆก็จะได้เห็นเยอะพอสมควรครับแต่ว่ามันจะไม่ได้มุ้งมิ้งมาก จะเป็นเพื่อนความรักแบบเชือดเฉือนกันมากกว่า ประชดประชันบ้างงอนกันบ้าง แต่งอนแบบเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เรื่องนี้อยากให้แฟนๆได้ติดตามกันเยอะๆครับ เพราะนอกจากจะได้เห็นฉากบู๊ จากผม จากวาววา นักแสดงคนอื่นก็ยังมีการบู๊แบบจัดเต็มเลย แล้วที่สำคัญแฟนละครจะได้เห็นความหรูหรา ความสวยงามของเครื่องเพชรแบบหลากหลายด้วยครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน ฝากติดตามด้วยครับ”

เรื่องราวทั้งหมดจะดำเนินไปอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “กุหลาบตัดเพชร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 ออริจินอล และช่อง33 HD



ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD