รีเซต

ปูเสือรอ!! บีม พีค ควงแขนลงละครสยองขวัญคอเมดี้ ชะนีผีผลัก เริ่ม 9 ม.ค

ปูเสือรอ!! บีม พีค ควงแขนลงละครสยองขวัญคอเมดี้ ชะนีผีผลัก เริ่ม 9 ม.ค
Entertainment Report_1
23 ธันวาคม 2559 ( 16:53 )
2.1K
 เปิดศักราชต้อนรับปี 60 ด้วยละครแนวสยองขวัญคอเมดี้สั่นประสาท  ที่จะทำให้ผู้ชมดูไปขำไปในละครเรื่อง  “ชะนีผีผลัก” ภายใต้การผลิตรับประกันความฮาโดย บริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น  จำกัด   ความน่าสนใจของละครเรื่องนี้นอกจากละครแนวสยองขวัญสั่นประสาท ที่พร้อมจะมากระตุกต่อมฮาแล้ว 
ยังได้พระนางเคมีเข้ากันอย่าง  บีม กวี ตันจรารักษ์ รับบทเป็น  “โช” และ พีค ภัทรศยา  เครือสุวรรณศิริ  รับบทเป็น “จ้า”  ที่จะต้องมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้ง  แต่ในเรื่องกลับไม่ถูกกันเพราะ จ้า   มีความใฝ่ฝันที่จะประสบความสำเร็จในการเป็นสุดยอดนักขายตรง  ถือคติ “รักไม่ยุ่งมุ่งแต่รวย”  แต่แล้วก็เหมือนโดนกามเทพกลั่นแกล้ง  เมื่อ จ้า  ได้พบกับ โช  หนุ่มโสดหล่อหน้านิ่งรูปลักษณ์เหมือนพระเอกเกาหลี แต่กลับเป็นคู่แข่งของเธอ  แต่เรื่องราวไม่ใช่แค่นั้น!! ทุกครั้งที่ จ้า ได้ใช้ชีวิตใกล้กับ โช  ทำให้เธอได้รู้สึกถึงพลังงานบางอย่างที่มาในรูปแบบที่เป็นผี !!  โดยได้สาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์  มารับทเป็น  “ขวัญ”   ผีสาวแฟนเก่าของบีมตั้งแต่มหาวิทยาลัย  พยายามขัดขวางสาว ๆ ทุกคนที่มาใกล้กับบีม เรื่องราวแห่งความหฤหรรษ์สั่นสยองทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้น..
 นอกจากนี้ยังได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย  อาทิ  ตี๋AF–วิวิศน์ บวรกีรติขจร,ต่ายเพ็ญพักตร์  ศิริกุล,จิ๊ปปกฉ้ตร เทียมชัย , ปาย สิตางศ์ ปุณภพ ,แทคภรัญญู โรจนวุฒิธรรม, เชน อัฒรุต คงราศรี, อาวอ จิราวัฒน์  วิชรศรัณย์ และอีกมากมาย   กำกับการแสดงโดย พฤกษ์  เอมะรุจิ  รับรองได้ว่าละครเรื่องนี้ดูไปขำไป สยองขวัญจิตกระเจิงแน่นอน!!!
 







ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่