รีเซต

แพ้คำหวาน! เมย์ ติดกับ ตู่ ในร่างใหม่ หัวใจเดิม

แพ้คำหวาน! เมย์ ติดกับ ตู่ ในร่างใหม่ หัวใจเดิม
Pannaput_tvs
26 ธันวาคม 2559 ( 12:33 )
5.3K

ถูกมาเฟียตามล่าเพราะติดหนี้พนันหลายสิบล้าน ในละคร “ร่างใหม่…หัวใจเดิม” แถมเมียสุดที่รักอย่าง วิว-วรรณรท ยังมาหายไปอีก ทำเอาตัวร้าย ตู่-ภพธร ต้องทำทุกวิถีทางตามหาบ่อเงินบ่อทองอย่างวิวให้เจอ!!

เป็นฉากที่ ภีษมา(ตู่) วางแผนใกล้ชิดกับ จันทร์แรม(เมย์-สิรินทร์) เพราะต้องการ
ให้จันทร์แรมช่วยสืบหานาลัน(วิว) จึงสร้างสถานการณ์เพื่อจะได้อยู่กับจันทร์แรมแบบสองต่อสอง

ฉากนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ยกกองไปถ่ายทำกันที่ เดอะ บุค อพาร์ทเม้นท์ ย่านรังสิต เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกตู่,เมย์ มาซ้อมคิวทันที แม้ว่าทั้งคู่จะเข้าฉากเจอกันมาบ้างแล้ว แต่ก็เป็นครั้งแรกที่ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนใกล้ชิดกันสุดๆ ขนาดนี้ ช่วงซ้อมสาวเมย์เลยเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่ ฟากตู่เมื่อรู้ว่าเมย์แอบเขิน ก็ยิ่งแกล้งยิ่งแหย่ชุดใหญ่เพื่อให้สาวเมย์ รีแลกซ์ เมื่อซ้อมจนลงตัวแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ เมย์หิ้วร่างตู่ที่เมาไม่ได้มาด้วยความทุลักทุเลเพื่อส่งตู่ที่ห้องพัก พอเปิดประตูเข้าห้องมา ตู่ก็วางแผนแกล้งทิ้งตัวใส่เมย์ ทำให้ทั้งคู่เสียหลักล้มลงไปนอนทับกันบนเตียง ตู่มองหน้าเมย์พร้อมส่งสายตาหวานเยิ้ม เมย์ถึงกับใจสั่นระรัว เพราะทั้งเขินและตื่นเต้นที่ได้ใกล้ชิดกับตู่ ผู้ชายที่ตัวเองแอบรักมานาน ฟากตู่รู้อยู่แล้วว่าเมย์มีใจให้ก็ยิ่งหยอดคำหวานหลอกล่อให้เมย์ตายใจ ทำเอาเมย์เคลิ้ม ก่อนจะดึงสติเพราะรู้สึกผิดต่อผู้มีพระคุณอย่างวิว จึงขัดขืนและบอกว่าตู่มีวิวอยู่แล้วทั้งคน ตู่เห็นว่าไม่เป็นไปตามแผนก็รีบทำหน้าเศร้าบอกเมย์ว่าตัวเองกับวิวหมดรักกันนานแล้ว พูดจบตู่ก็จ้องตาเมย์ด้วยสายตาอ้อนโยนและอ้อนว่าอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ร่วมกับเมย์ เมย์ได้ยินก็รู้สึกมีหวัง จึงยอมปล่อยตัวปล่อยใจไปกับตู่ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพตู่แอบยิ้มเจ้าเล่ห์ที่เป็นไปตามแผน จึงสั่งคัทเช็คเทป

ตามชมความเจ้าเล่ห์ของ ตู่-ภพธร ฉากนี้ได้ในละคร “ร่างใหม่…หัวใจเดิม” คืนวันอังคารที่ 27 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31    

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่