รีเซต

ปีโป้ ข้ามรุ่น รุกจีบ จิ๋ว!

ปีโป้ ข้ามรุ่น รุกจีบ จิ๋ว!
Pannaput_tvs
27 ธันวาคม 2559 ( 10:43 )
2.1K
1

ใช้ยิ้มไร้เดียงสาปนความซุกซนสยบหัวใจสาวแก่แม่ม่ายยันเก้งกวางจนเคลิ้มไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ปีโป้ – ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์” ที่ดี๊ด๊าสุดแฮปปี้ ข้ามรุ่นขายขนมจีบสาวรุ่นพี่ดีว่าส์อย่าง “จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู” ในละครชุดที่เป็นม้ามืดเรทติ้งพุ่งแรงแบบดับเบิ้ลในทุกตอนออนแอร์อย่าง “Melodies of Life ตอน Bad Friends เดอะซีรีส์” ของค่าย GMM BRAVO จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอก ถ้ามีแฟนโตกว่า ก็โอเค …โดย “ปีโป้” เผยว่า

“เรื่องนี้ถือเป็นคาแรคเตอร์ที่ถูกใจผมมาก เพราะตัว “เกม” ในเรื่องเป็นเด็กส่งอาหารคลีน ก็เข้ากับตัว “โป้” นะเพราะเป็นคนดูแลตัวเองเรื่องออกกำลังกายและคุมน้ำหนัก อาหารการกิน มาตลอด อีกอย่างเรื่องนี้ได้ประกบคู่กับพี่ “จิ๋ว” ด้วย เพราะในบทเราต้องข้ามรุ่นไปชอบคนที่อายุมากกว่า การที่ได้จีบรุ่นพี่ก็เป็นความรู้สึกดีๆ อีกอย่างหนึ่ง โป้ คิดว่าหลายคนเข้าใจ เพราะสมัยนี้ก็จะมีเด็กที่จีบผู้ใหญ่ได้ เพราะมีความกล้ามากขึ้น แต่ตอนถ่ายจริงๆ ก็มีเขินๆ พี่จิ๋วบ้างนะครับ ซึ่งถ้าในชีวิตจริงๆ ผมโอเคนะครับกับการที่มีแฟนโตกว่า ก็คงต้องปรับตัวเองแหละครับ เพราะจะต้องทำให้คนโตกว่าที่แอบชอบ เขารู้สึกดีว่าเขาอุ่นใจและสบายใจที่มีเราอยู่ ก็ต้องทำให้ตัวเองดูโตขึ้นในหลายๆด้านด้วย “โป้” เองคิดว่าก็ตัวเองโตเกินอายุอยู่นะ น่าจะผ่าน(หัวเราะ)

อยากให้ติดตามละครเรื่อง bad friends กันนะครับ เนื้อเรื่องสนุกมาก นอกจากจะมีความฮา ยังมีความอบอุ่นของความเป็นเพื่อนของคนรุ่นใหม่ที่รักกัน แม้บางครั้งเราอาจจะต้องแบดๆใส่เพื่อนบ้างเพื่อแสดงความจริงใจที่เรามีให้กับเค้าออกมา อย่าลืมติดตามกันครับ”

ติดตามหนุ่มน้อยเจ้าของรอยยิ้มใจละลายอย่าง “ปีโป้” ว่าจะจะสามารถพิชิตใจสาวรุ่นพี่อย่าง “จิ๋ว” ได้หรือไม่ ในละครชุด“Melodies of Life ตอน Bad Friends เดอะซีรีส์” ออกอากาศทุกวันอังคาร 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO
  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่