รีเซต

นางเอกเสกความสุข!! เบลล่า ยิ้มไม่หุบ หลังแฟนคลับไต้หวันเซอร์ไพรส์วันเกิด

นางเอกเสกความสุข!! เบลล่า ยิ้มไม่หุบ หลังแฟนคลับไต้หวันเซอร์ไพรส์วันเกิด
Entertainment Report_1
27 ธันวาคม 2559 ( 17:24 )
3K

เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดไปได้ไม่นาน แต่ความประทับใจที่ สาวเบลล่า-ราณี แคมเปน มียังตราตรึงอยู่ทุกวันนี้ เพราะนอกจากแฟนคลับชาวไทยที่ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์เจ้าตัวแล้ว เบลล่าก็ยังได้รับของขวัญสุดพิเศษจากกลุ่มแฟนคลับต่างชาติ ที่พร้อมใจกันรวมตัวถ่ายรูปอวยพรวันเกิดให้แบบยกคลาสหน้าชั้นเรียน Taiwan Changhua Arts Senior High School งานนี้ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ แถมเผยความรู้สึกตื้นตันใจออกมา

“น่ารักมากๆ เลยค่ะ น้องเค้าถ่ายรูปแล้วแท็กมาอวยพรวันเกิดใน IG ถึงจะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่พวกเค้าทำให้ แต่สำหรับเบลถือว่าเป็นของขวัญที่น่ารักมาก (ยิ้ม) ปลื้มที่เค้าให้ความสำคัญกับวันธรรมดาๆ วันนึง ที่เป็นวันพิเศษของเรามากขนาดนี้ เบลก็เลยไป Comment ขอบคุณเค้า

จริงๆ น้องคนนี้เป็นแฟนคลับเบลมาสักพักนึงแล้วนะคะ เค้าเคยส่งหนังสือที่ทำเองมาให้ด้วย เอารูปจากในละคร หรือจากงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่เบลไป มาตัดแปะ แล้วเขียนบรรยายความรู้สึกดีๆ ที่เค้ามีต่อเบลเป็นภาษาอังกฤษมาให้ แล้วก็มีของเพื่อนๆ ในคลาสเรียนเดียวกันกับเค้าอีกหลายคนที่ชอบเบลด้วย หนามาก เป็น Photo Book เล่มหย่อมๆ เลย

แต่นอกจากเขียนถึงเบลแล้ว ก็ยังเขียนถึง คุณพ่อ (อาโนล แคมเปน) และ คุณแม่ (ปราณี แคมเปน) ด้วย ตอนที่คุณพ่อเบลยังมีชีวิตอยู่ น้องเค้าก็ชอบมา Comment ใน IG คุณพ่อ คุยไป คุยมาคงถูกคอ ด้วยความที่เคยเป็นอาจารย์สอนภาษามาก่อน คุณพ่อเบลเลยช่วยสอนภาษาอังกฤษให้เค้าใน Direct Message IG (หัวเราะ) เป็นอะไรที่น่ารักมากค่ะ เค้าไม่ได้รักแค่เบล แต่รักคนที่เบลรักด้วย”

รู้สึกยังไงบ้าง ที่มีแฟนต่างชาติมาชื่นชอบเรามากขนาดนี้ 

“ดีใจและก็ภูมิใจมากค่ะ ที่คนต่างชาติ อยู่กันคนละประเทศ สื่อสารกันคนละภาษา แต่กลับมีสิ่งหนึ่งที่สามารถลิ้งค์เราเข้าหากันได้ นั่นคือผลงานละครที่เบลภูมิใจ การแสดงของเบลเป็นที่ชื่นชอบของเค้า มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ถ้ามีโอกาสหรือมีเวลา เบลก็อยากจะเรียนภาษาจีน เผื่อว่าจะได้ทักทายกัน สื่อสารกันได้เข้าใจมากกว่า

จริงๆ ปีใหม่ที่จะถึงนี้ เบลกับเพื่อนๆ ในบ้าน พรีม-รณิดา, บัว-วันสิริ, พัดพัด-รัตน์ฟ้า, แพรว-สุวิมล, พี่แพร (ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ), พี่พลอย (วีณา เมษกำเนิดชัย) ผู้จัดการ และก็คุณแม่ไปเที่ยวที่ประเทศไต้หวันกันด้วย แต่ไม่รู้ว่าจะได้เจอน้องๆ รึเปล่า ซึ่งถ้ามีโอกาส ก็อยากเจอค่ะ”

สุดท้ายนี้ อยากบอกอะไรถึงแฟนคลับต่างชาติบ้าง

“ก็อยากขอบคุณ ที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของเบล ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ตลอด กำลังใจจากแฟนคลับทุกๆ คน เป็นพลังให้เบลมีแรงที่จะทำงานอย่างมีความสุขในทุกๆ วัน ไม่ใช่เพียงแค่แฟนคลับต่างชาตินะคะ กำลังใจจากแฟนคลับทุกๆ คนเลย ขอบคุณที่รักกันค่ะ”

ถูกเติมเต็มความรักจากคนรอบข้างจนแน่นขนาดนี้ ถามจริงๆ ยังมีพื้นที่เหลือให้พระเอกหนุ่มข้ามช่องมาอยู่หรือเปล่านะ?