รีเซต

คอซีรี่ส์มีกรี๊ด!! ทรูโฟร์ยู ปล่อยHighlight 2017 ดันซีรี่ส์เกาหลี ลงสนาม

คอซีรี่ส์มีกรี๊ด!! ทรูโฟร์ยู ปล่อยHighlight 2017 ดันซีรี่ส์เกาหลี ลงสนาม
Entertainment Report_1
27 ธันวาคม 2559 ( 18:18 )
173.5K
1

ทรูโฟร์ยูจัดทัพออกรบ ปล่อย Highlight Content 2017 เอาใจแฟนๆ คอซีรี่ส์เพิ่มอรรถรสเติมทุกความบันเทิงป้อนผู้ชมกันถึงหน้าจอ นำทีมโดย กลรักเกมมายา ละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “จอง อิลอู” นักแสดงเกาหลีคนแรกที่มารับบทนำในละครไทยอย่างเต็มตัว และนักแสดงระดับฮอลลีวู้ด “เดวิด ลี แมคอินนิส” ร่วมด้วย มายด์ – วิรพร จิรเวชสุนทรกุล, ลีโอ พุฒ, รอน – ภัทรภณ โตอุ่น พร้อมทีมงานคุณภาพจากเกาหลีและอเมริกา ซึ่งนับว่าเป็นการพลิกโฉมประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการละครไทยที่มาตรฐานเทียบเท่าสากล โดยได้ที่ปรึกษาจากบริษัท HB Entertainment ของเกาหลี ซึ่งเคยผลิตซีรีส์ดังที่สร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วเอเชียอย่างเรื่อง ‘You Who Came from the Stars’ จึงทำให้กลรักเกมมายามีเค้าโครงละครไทยแต่ผสมผสานสไตล์เกาหลีแทรกอยู่ ออกอากาศจันทร์ – อังคาร เวลา 20:00 น. เริ่ม 9 มกราคมนี้


Princess Hour Thailand รักวุ่นๆ…เจ้าหญิงจอมจุ้น

ซีรีส์รีเมคชื่อดัง นำแสดงโดย แพตตี้ อังศุมาลิน, เต๋า เศรษฐพงศ์, ฟาล ปารเนียส, เบเบ้ ธันย์ชนก และนักแสดงอีกคับคั่ง ซึ่งเป็นผลงานของผู้จัดฝีมือดีอย่าง Halo อนันดา เอเวอริงแฮม การันตีความสนุกจากผลงานเรื่องก่อนๆอย่าง วุ่นนักรักเต็มบ้าน (Full House) และรักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ (Kiss Me) โดย Princess Hour Thailand รักวุ่นๆ…เจ้าหญิงจอมจุ้น เป็นเรื่องราวของเด็กสาววัยรุ่นธรรมดา คะนิ้ง (แพตตี้ อังศุมาลิน) ต้องมาแต่งงานและใช้ชีวิตในวังแบบไม่ทันตั้งตัว

Legend of The Blue Sea เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น

Legend of The Blue Sea เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น ซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในเกาหลีตอนนี้ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ อีมินโฮ และจอนจีฮยอน ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ทุกคนตั้งตารอคอย เปิดตัวที่เกาหลีตอนแรกด้วยเรทติ้งที่แซง Descendants of The Sun และยังไต่อันดับเรทติ้งขึ้นเรื่อยๆ การันตีความสนุกด้วยผู้เขียนบทเดียวกันกับ You Who Came From Stars ซีรีส์ที่สร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วเอเชีย ซึ่งทรูโฟร์ยูเตรียมลงคิวออนแอร์มกราคมปีหน้าอย่างแน่นอน

Goblin
Goblin
ซีรีส์เกาหลีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ โดยเรื่องนี้ได้ 2 นักแสดงตัวท็อปของเกาหลี กงยู และ อีดงอุค การันตีความสนุกด้วยคนเขียนบทเดียวกันกับ Descendants of The Sun
นอกจากนี้ ยังมีกองทัพซีรีส์ดังอีกมากมาย อาทิ  The K2, W, Cheese in Trap, Signal, Oh My Ghost ทำให้ในปี 2017 ทรูโฟร์ยูจะเป็นช่องฟรีทีวีที่รวมซีรีส์เกาหลียอดนิยมไว้มากที่สุด โดยมีให้ชมกันอย่างจุใจตลอดทั้งปี อาทิ The , Cheese in Trap , W,Oh My Ghost  แถมยังมีซิทคอมอารมณ์ดี ( โปรดทราบ! จองบัตร จีชางอุค ที่ไทยทิคเก็ตได้แล้ววันนี้ http://dara.truelife.com/detail/193068 )

ครอบครัวตัวสลับ

ซิทคอมอารมณ์ดี๊ดี…กับเรื่องราวของครอบครัวธรรมดาที่หาเรื่องทะเลาะกันทุกวันจนปวดตับ จนเมื่อคืนวันลอยกระทงมาถึง สมาชิกในครอบครัว พ่อ แม่ ปู่ พี่ และน้อง ต่างขอพรอธิษฐาน วันรุ่งขึ้นเมื่อทุกคนตื่นมาต่างพบว่าสลับร่างกัน ความชุลมุนวุ่นวายบังเกิดขึ้นทันที กลายเป็นครอบครัวที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เบน ชลาทิศ ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 21:20น.

ในส่วนของรายการ Variety  ยังมีรายการ The Price is Right Thailand ราคาพารวย

สุดยอดเกมโชว์ในตำนานที่ถูกสร้างมาแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก มีอายุยาวนานกว่า 43 ปี และได้รับความนิยมอันดับ 1 ในอเมริกา อย่าง The Price is Right ซึ่งถูกนำมาผลิตในเวอร์ชั่นไทย ภายใต้ชื่อ “The Price is Right Thailand ราคาพารวย” โดยมีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง น้าเน็ก- เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่พาผู้ชมร่วมลุ้นไปพร้อมกัน พร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ โดยสมัครเข้าแข่งขันเกมโชว์ในครั้งนี้ โดยในรอบแจ๊คพอตนี้พบกับของรางวัลที่จะต้องร้องว้าว!!! ในแบบที่คิดไม่ถึงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง อุปกรณ์แก็ดเจ็ท โฮมเธียเตอร์ แหวนเพชร แพคเกจทัวร์ทั่วโลก รถยนตร์หรู อื่นๆอีกมากมาย

บันเทิงพลาซ่า ซุปตาร์พาทัวร์
ครั้งแรกของนางเอกซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับสองพิธีกรชื่อดัง “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” และ “โบ ธนากร ชินกูล” ที่จะโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในฐานะพิธีกรรายการ “บันเทิงพลาซ่า ซุปตาร์พาทัวร์” รายการที่จะพาไปเปิดบ้านคนดังพร้อมล้วงลึกชีวิตส่วนตัวของแขกรับเชิญว่าเป็นอย่างไร

ปิดท้ายอรรถรสด้วย รายการ กีฬา วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก

ทีมวอลเลย์บอลหญิงระดับทีมชาติได้พัฒนาการเล่นมาโดยตลอดจนในปี ค.ศ. 2013 สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศไทย เมื่อสามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันรายการนี้ได้อีกครั้ง หลังเอาชนะทีมชาติญี่ปุ่น 3-0 เซตในรอบชิงชนะเลิศ นับเป็นการคว้าแชมป์เอเชียครั้งที่ 2 จึงทำให้นักกีฬาวอลเลย์บอลได้รับการกล่าวขานและมีแฟนคลับเกิดขึ้นอย่างมากมาย เช่น ปลื้มจิตร์ ถิ่นขาว, กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อัจฉราพร คงยศ และคนอื่นๆ อีกมากมาย

โตโยต้า ไทยลีก

ไทยลีก เป็นการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ระดับสูงสุดของประเทศไทย สโมสรฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม แข่งขัน เดือนกุมภาพันธ์ถึงตุลาคมของทุกปี โดยแต่ละทีมจะแข่งขันแบบพบกันหมด สองนัดเหย้าเยือนรวม 34 นัดต่อทีมต่อฤดูกาล รวมทั้งหมด 306 นัด

มวยมันส์วันศุกร์

มวยเด็ด มวยดี ต้องที่นี่ที่เดียว การันตีด้วยสุดยอดคู่มวย ทั้งมวยคู่เอกประจำสัปดาห์และมวยรอบชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท พร้อมยังคงความขลังของมวยไทยมาตรฐาน 5 ยก รสชาติที่แฟนมวยคุ้นเคย เพิ่มเติมด้วยความทันสมัย เวทีมวยแสงสีอลังการ และเทคนิคการถ่ายทอดสดโดยทีมงานมืออาชีพ เสริมทัพความมันส์ด้วย 2 กูรูมวยสุดหล่อ ‘แมทธิว ดีน’ และ ‘โบ๊ท – ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์’ และเพลงประกอบรายการสุดมันส์โดยสงกรานต์ รังสรรค์ แชมป์เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น 2

จัดหนักจัดเต็มตามมีที่นี้ที่เดียวทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่