รีเซต

อองตวน พักนวม ลงจอแก้วใน แสงเทียน

อองตวน พักนวม ลงจอแก้วใน แสงเทียน
Pannaput_tvs
28 ธันวาคม 2559 ( 10:14 )
1.4K

เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่มาลงจอแก้ว อวดความสามารถอีกด้านให้แฟนๆ ได้เห็นกัน อย่างนักมวยหน้าหล่อหุ่นบึ้กหวานใจสาวชิปปี้ ศิรินทร์ “อองตวน ปินโต” ในละครเรื่องแสงเทียน

แม้จะรับเชิญแค่ช่วงท้าย แต่เสียงกรี๊ดดังพอๆ กับพระเอกเลยทีเดียว จากฉากหนึ่งที่เจ้าตัวในบท “โทนี่” นักมวยตัวท็อปจากต่างแดนที่หลายค่ายแย่งชิง ขอให้เพื่อนๆพาไปเที่ยวข้าวสาร สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจริงๆ กว่าจะได้ถ่าย แต่ละฉาก แฟนๆ มุงกันแทบเดินไม่ได้ และไม่ใช่เฉพาะสาวๆที่กรี๊ดนะจ๊ะ ที่แวะเวียนมามุงนี่ หนุ่มๆตาน้ำข้าวทั้งนั้นเพราะจำได้จากลีลาการชกบนเวที พอเจอตัวจริงก็ถึงกับเสียอาการ ตามส่องตามดูไม่หยุด อื้อหือ

อองตวน กล่าวถึงละครเรื่องนี้ว่า “บทนี้ทางพี่หนุ่มผู้จัดคุยทาบทามมาครับ ค่อนข้างใกล้ตัวมากๆ เพราะเล่นเป็นนักมวย (หัวเราะ) ซึ่งการแสดงเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับผม ก็อาศัยไปเวิร์คช็อปร่วมกับ “ซีเจมส์-ธรรมวิทย์” และ “โบนัส-นภสร” ตามบทผมเป็นเพื่อนสนิท ซีเจมส์ แต่ก็มาปิ๊งโบนัสที่เพื่อนแอบชอบอยู่ (ยิ้ม) มีบทได้จีบสาว หยอดสาว ซึ่งก็ไม่ยากเท่าไหร่ (หัวเราะ)

มีฉากนึงเรายกกองไปถ่ายทำที่ถนนข้าวสาร คนทักเต็มเลยครับ คนที่จำได้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย (หัวเราะ) แต่ที่มาขอถ่ายรูปเป็นสาวๆ เป็นฉากน่ารักฉากนึง เดินเที่ยวข้าวสารกัน ทานผัดไทรถเข็น ชิมแมลงทอด ซึ่งอย่างหลังนี่ยากมาก ยากกว่างานแสดงอีก (หัวเราะ) เราต้องกินจริง รสชาติก็แล้วแต่คนชอบเลยครับ”

ติดตามบทบาทนักแสดงของ “อองตวน ปินโต” ได้ในละคร “แสงเทียน” ทางช่อง 3/33 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 19.05 น. และวันศุกร์ 18.45 น. เจ้าตัวจะแว้บมาให้กรี๊ดเป็นระยะๆ ตั้งแต่จันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปจ้า

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD