รีเซต

เด่นคุณ พา นาตาลี หนีผู้ร้าย ชิวตลาดน้ำ ชิม ช้อป ชมบรรยากาศหวาน

เด่นคุณ พา นาตาลี หนีผู้ร้าย ชิวตลาดน้ำ ชิม ช้อป ชมบรรยากาศหวาน
Pannaput_tvs
28 ธันวาคม 2559 ( 15:35 )
1.1K

เข้าโหมดหวานแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ของกันตนา เอฟโวลูชั่น ทางช่อง 3 โดยเราแอบตามไปเก็บภาพหวานๆของคู่พระนาง อริน กับ มะลิ (เจ้าหญิงจัสมิน) มาฝากกัน

ฉากนี้เป็นตอนที่ อริน (เด่นคุณ) พามะลิหรือจัสมิน (นาตาลี) หนีไปอยู่บ้านสวนห่างไกลผู้คน เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยและมีคนสะกดรอยตามตลอด อรินคิดว่าพามะลิมาผ่อนคลายด้วย ทั้งคู่มีความรู้สีกดีต่อกัน และเมื่อมีโอกาสได้อยู่กันสองคน ก็เปิดใจให้กันมากขึ้น

ฉากนี้ยกกองไปทำถ่ายทำกันชิวๆ ที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ราชบุรี โดยให้ 2 หนุ่มสาวพระนาง เด่นคุณ นาตาลี เดินชิว ชิม ช้อป กันแบบตามใจ ก่อนจะพากันไปถ่ายทำบนเรือ นั่งไปบ้านพักริมน้ำบรรยากาศสบายๆ

งานนี้ขอบอกทั้งนาตาลี เด่นคุณ และทีมงานก็ตื่นเต้นกับของกินมากมายที่แวะเวียนมากันที่ตลาดน้ำอย่างคึกคัก ด้านนาตาลีเองบอกครั้งแรกที่เคยมา ตื่นเต้นมาก อาหารน่ากินทุกอย่าง เรียกว่าในเรื่องเจ้าหญิงจัสมินต้องตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศตลาดน้ำที่เพิ่งเคยมาครั้งแรก งานนี้เลยไม่ต้องแสดงอะไรมาก เพราะเจ้าตัวตื่นเต้นจริงๆ จ้า

ต้องบอกว่าฉากนี้แม้จะเป็นฉากที่ต้องหนีผู้ร้ายมาซ่อนตัว แต่ก็เป็นฉากกุ๊กกิ๊กหวานๆ แถมพาเที่ยวบรรยากาศสวย ที่ต้องติดตามว่าทั้งคู่จะเปิดใจ และเข้าใจกันมากขึ้นไหมอีกด้วยกับฉากนี้ ในละครเรื่อง “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 29ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 จ้า…

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD