รีเซต

ปีใหม่ไฉไลแน่นอน!! โบว์ลิ่ง ยีน เป๊ก แท็คทีมอวยพรแฟนละครต้อนรับปีไก่

ปีใหม่ไฉไลแน่นอน!! โบว์ลิ่ง ยีน เป๊ก แท็คทีมอวยพรแฟนละครต้อนรับปีไก่
Entertainment Report_1
31 ธันวาคม 2559 ( 11:00 )
1.2K

แท็คทีมกันมาทั้งก๊วนสำหรับนักแสดงมากความสามารถของช่อง 8 ที่ส่งข้อความสวัสดีปีใหม่ มาให้ทีมงานทรูไลฟ์และ แฟนๆ ละครของพวกเขา

โบว์ลิ่ง – ปริศนา กัมพูสิริ

ขอให้คนไทยมีความสุข  สมหวังในทุกสิ่ง  จงมีสติกับการใช้ชีวิต  จะทำให้ชีวิตราบรื่นได้  ปีใหม่ปีนี้  มาเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ด้วยความสุข  สิ่งที่เคยผิดหวัง หรือ พลาดไปก็ทิ้งไว้กับปีเก่า  แล้วเริ่มต้นชีวิตด้วยความสดใส มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนมาร่วมกันสวดมนต์ข้ามปี  เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต  สวัสดีปีใหม่ค่ะ

ยีน – เกวลิน ศรีวรรณา

                ยีนขอเป็นตัวแทนร่วมส่งความสุข ความสนุก รับปีใหม่ให้กับทุกคน พบกับความสุข สมหวัง ขอให้ทุกสิ่งที่ตั้งใจทำ จงประสบความสำเร็จ ส่วนใครที่อาจจะเป็นปีชงก็ขอให้มีสติกับการทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ ระมัดระวังตัวเองมากขึ้น คิดดี ทำดี มีแต่สิ่งที่ดีต้อนรับรออยู่แน่นอน  สวัสดีปีไก่ 2560 ค่ะ

เป็ก – รัฐภูมิ  ไข่นาก

                ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง  ก้าวหน้า  เจริญสุขในทุกด้าน  และฝากถึงพี่น้องคนไทย ให้มีปัญญารู้คิด  เห็นถึงประโยชน์ส่วนรวมมากว่าประโยชน์ส่วนตน  ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามคำสอนของในหลวง  น้องๆ ก็ขอให้ตั้งใจเรียน ใครที่ผิดพลาดไป ขอให้เริ่มต้นใหม่ เป็นคนดีของสังคม  สวัสดีปีใหม่คนไทยทุกคนครับ

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่