รีเซต

บู๊แอ็คชั่นหนัก!! เด่นคุณ พร้อม จัดเต็มทุกรูปแบบ ในละคร ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน

บู๊แอ็คชั่นหนัก!! เด่นคุณ พร้อม จัดเต็มทุกรูปแบบ ในละคร ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน
Entertainment Report_1
28 ธันวาคม 2559 ( 18:10 )
1.8K

ถือเป็นละครปลายปีอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองกันเลยทีเดียวสำหรับละครฟอร์มยักษ์อย่าง  “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ที่ได้พระเอกหนุ่มกล้ามโตสายเลือดใหม่ เด่นคุณ งามเนตร มารับบทบาท ร.ต.อ อริน ประกบคู่นางเอกน้องใหม่ นาตาลี ปณาลี พร้อมกับเรื่องราวความเข้มข้นจนชวนน่าติดตาม

บทบาทในเรื่องนี้คาแร็คเตอร์ตัวของอริณค่อนข้างเคร่งขรึมอารมณ์ร้อน แต่จริงๆก็ไม่เชิงอารมณ์ร้อนนะครับ มันจะมีสาเหตุมาจากปมจากอดีตซะมากกว่ากับภาพเหตุการณ์ที่มีผู้หญิงท้องโดนยิงต่อหน้า แต่เราไม่สามารถช่วยเขาไว้ได้ ซึ่งในตัวตนจริงๆของอริณแล้วเขาจะเป็นคนยิ้มง่าย สนุกสนาน เฮฮา สำหรับฉากบู๊ แอ็กชั่นเรื่องนี้สนุกมากๆเลยครับ ตัวผมเองชอบอยากที่จะเล่นละครแนวแบบนี้อยู่แล้ว พอมีโอกาสได้มาเล่นจริงๆ ในเรื่องนี้ก็ทำเต็มที่ครับ เรื่องนี้ฉากบู๊แอ็คชั่นผมเล่นเองด้วย จะเล่นเองเกือบทุกฉากเลยแบบไม่ใช้สแตนด์อิน ทุกคนจะเห็นว่าผมสนุกมาก แต่ก็จะมีบางฉากที่ผู้กำกับเขาไม่ให้เล่น เพราะเขาต้องการดูแลความปลอดภัยให้กับเราด้วย ฝากละครดาวหลงฟ้าภูผาสีเงินด้วยนะครับ อยากให้ผู้ชมติดตามชมเรื่องนี้ทุกๆตอนห้ามพลาดเลยครบรสมากครับ ทั้งดราม่า แอ็คชั่น โรแมนติก ทุกคนตั้งใจอย่างเต็มที่ทำหน้าที่และผลงานออก มาให้ดีที่สุด

แฟนๆละครพระเอกหนุ่ม เด่นคุณ ห้ามพลาดความสนุกและฉากบู๊แอ็คชั่นที่เจ้าตัวทุ่มแบบสุดๆ พร้อมติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้นในละคร “ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20น. – 22.50น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล),ช่อง 33  และรับชมผ่านทางออนไลน์ แอปพิเคชั่น 3 LIVE

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD