รีเซต

เวิร์คพอยท์ ดัน หนุ่ม กบ คู่ขวัญในตำนาน ลง ขวัญใจไทยแลนด์ เริ่ม 8 มกราคมนี้

เวิร์คพอยท์ ดัน หนุ่ม กบ  คู่ขวัญในตำนาน ลง ขวัญใจไทยแลนด์ เริ่ม 8 มกราคมนี้
Entertainment Report_1
29 ธันวาคม 2559 ( 15:39 )
1K

ห่างหายไปนานจากงานแสดง  สำหรับคู่ขวัญในตำนานอย่าง  กบ สุวนันท์  ปุณณกันต์ และ หนุ่ม  ศรราม  เทพพิทักษ์  กลับมาคราวนี้  ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23  และ บริษัท โต๊ะกลมโทรทัศน์ จำกัด    เลยเอาใจแฟนๆ ที่คิดถึงคู่จิ้นคู่นี้  ด้วยการจับสองพระนาง  กบ หนุ่ม  มาประกบคู่กันในซิทคอมเรื่องแรกในชีวิตการแสดงของทั้งคู่ ใน  “ขวัญใจไทยแลนด์”  ซิทคอมที่จะมาตีแผ่วงการบันเทิงไทย  เรื่องราวเตียงหักของคู่รักซุปตาร์ ที่เบื้องหน้าหวานสุด ๆ แต่เบื้องหลังอยากหย่ากันใจจะขาด  จากคู่ขวัญที่ประชาชนให้ความสนใจ   เชียร์ให้จิ้นกันจนเป็นแฟนกัน  ทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกันตามคาแรกเตอร์ในตัวละคร  จนแต่งงานมีลูกด้วยกัน  ถึงได้รู้ธาตุแท้ของ   แต่ละคน   และรู้สึกผิดหวังที่แต่งงานผิดคน…

โดยครั้งนี้  กบ สุวนันท์  รับบทเป็น  แอน อินทิรา  นางเอกที่เป็นขวัญใจมหาชน  หน้าฉาก เป็นคนเรียบร้อย อ่อนแอ น่าทะนุถนอม  แต่จริง ๆ แล้วนอกบท เป็นคนห้าว เป็นช้างเท้าหน้า ไม่ยอมใคร  ไม่ยอมแม้กระทั่ง สามี อย่าง  “ก้อง”  หนุ่ม ศรราม  ผู้มีเบื้องหน้าเป็นพระเอกที่มีคาแรกเตอร์  เท่ห์ สุภาพบุรุษ  แมน  และเด็ดเดี่ยว  แต่นิสัยจริงๆ แล้วตรงกันข้าม คิดมาก อ่อนไหว และขี้กลัวมาก
กบ สุวนันท์ ยอมรับว่า “พอซิทคอมเรื่องนี้ติดต่อมาปุ๊บ     ก็รับเล่นเลย  ดีใจได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับเวิร์คพอยท์ด้วยค่ะ ครั้งแรกที่กบมีความรู้สึกว่า จะได้มีโอกาสได้เรียนรู้อีกหนึ่งศาสตร์ของการแสดงบ้าง  เพราะกบไม่รู้เลยว่าซิทคอมเขาเล่นกันยังไง ต้องมีการซ้อมต้องมีการแบบเรียนการแสดงด้วย จะเล่นยังไงเป็นจังหวะแบบไหน   พอเล่นพอถ่ายมาเรื่อย ๆ เราก็ค่อยเข้าใจค่ะ”
ด้านหนุ่ม ศรราม  บอกว่า  “ซิทคอมเป็นสิ่งที่ผมและกบไม่เคยเล่นมาก่อน  เราเคยเล่นแต่ละครหลังข่าวมาด้วยกัน  แล้วพอเราต้องมาเจอโจทย์ใหม่ๆ แบบนี้   สิ่งแรกที่ต้องถามตัวเองก่อนเลยคือ  กบจะลุยไปกับเราไหม ? เพราะถ้าขาดคนใดคนหนึ่งไป  มันก็จะไม่ใช่ “ขวัญใจไทยแลนด์”  และพอรู้ว่ากบ ตอบตกลง  ทำให้ผมได้รับความมั่นใจ  เพราะกบเป็นคนที่ผมสามารถจะปรึกษาเรื่องอะไรต่างๆ และเรื่องส่วนตัวได้  เราก็ยังติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ  เพราะเราก็ยังห่วงใยกันและกัน  ยิ่งพอได้อ่านบท ก็ยิ่งเริ่มเข้าใจว่า  เอ้ย!! เรื่องมันใกล้ตัวมากเลย เพราะเรื่องราวมันอยู่ในกองถ่าย  เป็นเรื่องที่อยู่ในชีวิตใกล้ตัวของเรานี่เอง และมันเกิดขึ้นจริง เพราะซิทคอมเรื่องนี้ต้องเป็นคู่ขวัญอย่างกบ และหนุ่ม  เพราะเป็นคู่ขวัญในตำนาน ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากๆ ที่ได้เล่นซิทคอมเรื่องนี้ครับ”     
 นอกจากนี้ยังได้เหล่าทีมงานสุดป่วนชวนปวดหัว อย่าง  แจ็ค แฟนฉัน , โจโจ้ ไมอ๊อกซิ , ชมพู่ ก่อนบ่าย , ดีเจคิว  ธิติพันธ์  สุริยาวิชญ์ , แอนนี่ สรารัตน์ แซ่จิ๋ว , น้องลีวาย อินฑัช  เตะชะเกิดกมล  ร่วมแสดง  กำกับการแสดงโดย  เอ๋  ศุภกร  เหรียญสุวรรณ 
 
ขวัญใจไทยแลนด์  ซิทคอมที่ส่งมามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆละครของคู่ขวัญในตำนาน เริ่มออกอากาศวันแรก  วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม นี้  เวลา 10.15 – 11.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์  หมายเลข 23


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่