รีเซต

ริชชี่ แสดงเต็มร้อยใน กุหลาบตัดเพชร

ริชชี่ แสดงเต็มร้อยใน กุหลาบตัดเพชร
Pannaput_tvs
29 ธันวาคม 2559 ( 13:00 )
1.7K

ถือว่าเป็นสาวน้อยเลือดนักสู้ตัวจริง สำหรับ “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” ที่แม้จะเจอกระแสวิจารณ์จากผลงานที่ผ่านมา แต่เมื่อผู้ใหญ่ใจดีอย่างผู้จัด “ต้อง-จุลวุฒิ” ให้โอกาสมาร่วมงานในละคร “กุหลาบตัดเพชร” สาวริชชี่ก็ขอใช้สิทธินี้อย่างเต็มที่ใช้ความกดดันเป็นพลังพัฒนาฝีมือ ซึ่งริชชี่ได้เล่าว่า

“ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาแคสเรื่องกุหลาบตัดเพชรก็มี พี่ต้น-ณฐนนท์,พี่ต้อง-จุลวุฒิ, พี่ดุ๊ก-ภานุเดช, พี่อ้น-สราวุฒิ มาดูด้วย ริชก็รู้สึกเหมือนผู้ใหญ่ให้โอกาส เราก็ดีใจมากแล้วยิ่งพี่ๆมาให้ข่าวว่ามั่นใจในตัวเราเชื่อว่าเราทำได้ ก็อยากทำออกมาดีๆไม่อยากให้พี่ๆผิดหวัง แต่ตัวริชเองก็ไม่ได้รู้สึกกดดันนะคะ รู้สึกสนุกกับการทำงาน อาจจะเพราะเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็กๆทำให้รับแรงกดดันได้ดี มีลักษณะที่ว่าถ้ากดดัน ไม่มั่นใจกลัวว่าจะแพ้ ต้องยิ่งซ้อม ยิ่งต้องทำการบ้าน พอมาเป็นนักแสดงยิ่งรู้ว่าคนคาดหวังในตัวเราเราเลยยิ่งต้องตั้งใจเต็มที่ ครูเอ ที่สอนแอคติ้งก็ให้การบ้านตลอด อ่านบท อัดเสียง ริชก็พยายามขยันซ้อม ทำการบ้านตลอด แต่เวลาเล่นจริงจะไม่กดดัน ไม่งั้นจะพังเพราะจะไม่มีสมาธิ”

ความน่ารักเต็มร้อยความตั้งใจเกินล้านขนาดนี้แฟนๆ “ริชชี่-อรเณศ”ติดตามชมและให้กำลังใจกันได้ในละคร “กุหลาบตัดเพชร” วันศุกร์ เวลา 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)
 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD