รีเซต

มารี สู้ขาดใจ แย่ง ออย จาก แป้ง ใน ชิงรัก ริษยา

มารี สู้ขาดใจ แย่ง ออย จาก แป้ง ใน ชิงรัก ริษยา
Pannaput_tvs
29 ธันวาคม 2559 ( 14:31 )
1.4K

สลัดภาพจากบทใสๆ วัยรุ่น มารับบทบาทเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น แถมยังต้องเชือดเฉือนอารมณ์สุดๆ กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เพื่อเปิดศึกแย่งชิงพระเอก ออย-ธนา สุทธิกมล ในละครดราม่าสุดเข้มข้น “ชิงรัก ริษยา” ทาง ช่องวัน31 ชนิดมันส์หยด งานนี้ทำเอานางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ถึงกับต้องเตรียมตัวอย่างหนักเลยทีเดียว

“กับบทบาทในเรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของมารีเลยค่ะ จากที่เคยรับบทวัยรุ่น ก็ต้องมาเป็นสาววัยทำงาน แต่งงานมีครอบครัว ในเรื่องรับบท “ม่อน” จะเป็นผู้หญิงที่คิดดี มองโลกในแง่ดี เรียบร้อยอ่อนหวาน ทำงานเก่ง แต่หลังจากแต่งงานกับพี่ออยทุกอย่างก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนไม่ยอมคน และลุกขึ้นมาสู้กับทุกคนที่เอาเปรียบชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน ถือเป็นบทบาทที่ยากและท้าทาย เพราะเป็นเรื่องที่ไกลตัวมารีมากๆ

ก่อนมาเข้าฉากเลยต้องศึกษาบท ทำการบ้านเยอะ มาถึงกองก็มาถามผู้กำกับ (รอน บรรจงสร้าง) ว่าที่ตีความมาถูกต้องไหม เป็นละครอีกเรื่องที่ค่อนข้างยาก แต่ก็ทำให้เราได้พัฒนาความสามารถทางการแสดง สำหรับการร่วมงานกับ พี่ออย (ธนา สุทธิกมล) และ พี่แป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) ทั้งสองคนถือเป็นนักแสดงที่เก่งและมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ในเรื่องมารีมีฉากต้องปะทะอารมณ์กับพี่ออย,พี่แป้ง บ่อยๆ ตอนแรกๆ ที่เข้าฉากก็เกร็งนะคะ แต่ทั้งพี่ออยและพี่แป้งให้ความเป็นกันเองเลยทำให้มารีหายเกร็งเป็นปลิดทิ้ง แถมทั้งคู่ยังใจดีเป็นที่ปรึกษาเรื่องการแสดงให้อีกด้วย สุดท้ายก็ขอฝากทุกคนให้ติดตามละคร “ชิงรัก ริษยา” ด้วยนะคะ เป็นละครดราม่าที่ท้าทายความสามารถของมารีมากๆ อย่าลืมติดตามชมกันเยอะๆนะคะ”

ตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอก มารี เบรินเนอร์ ในละคร “ชิงรัก ริษยา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ประเดิมตอนแรกพุธที่ 4 มกราคมนี้ เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่