รีเซต

ริชชี่ เซอร์ไพรส์ ถูกดรีมขอแต่งงาน ปิดฉาก กุหลาบตัดเพชร

ริชชี่ เซอร์ไพรส์ ถูกดรีมขอแต่งงาน ปิดฉาก กุหลาบตัดเพชร
Pannaput_tvs
30 ธันวาคม 2559 ( 10:00 )
2.5K

ผู้จัด “ต้อง-จุลวุฒิ” จับคู่หวานส่งท้ายปีเอาใจแฟนละคร “กุหลาบตัดเพชร” หลังจากที่นักข่าวสาวแอบรักผู้กองหนุ่มมานาน ในที่สุด “ริชชี่” ก็พิชิตหัวใจ “ดรีม” ได้สำเร็จ “วาววา-ท็อป-ธัญญ่า-จ๊อบ-มิ้นท์-แจ็ค” ร่วมเฮแสดงความยินดี

โดยเป็นฉาก งานเลี้ยงปาร์ตี้ฉลองการได้กลับมารับราชการของ เอกราช (ดรีม-ณฐณพ) กันยิกา (วาววา-ณิชารีย์) ชะเง้อคอรอ ดนุภพ (ท็อป-จรณ) ที่แกล้งมาสาย ดาราวรรณ (ธัญญ่า-ธัญธาเรศ) มีความสุข ดนัยเทพ (จ๊อบ-นิธิ) ช่วยปิ้งบาร์บีคิว เอกราชทำเซอร์ไพรส์ใส่แหวนไว้ในมะละกอขอ เสาวนุช (ริชชี่-อรเณศ) แต่งงาน หมอปราการ (แจ็ค-เมธัส) พาพิมพ์ชล (มิ้นท์-ภัทรศยา) มาขอโทษปรับความเข้าใจ ดนุภพโผล่เซอร์ไพรส์ทุกคนฉลองชนแก้วกันอย่างมีความสุข

การทำงานในฉากนี้ผู้จัด “ต้อง-จุลวุฒิ” ค่าย “ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด” ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านรอยัลเรสซิเด้นท์ โดยเซ็ตให้เป็นบรรยากาศงานเลี้ยงแบบเรียบหรู ดูรวย ในโทนสีฟ้าสบายตา ทุกคนมีความสุขเพราะเป็นฉากสุดท้ายของการทำงาน เรียกว่าเริงร่าลั่นล้ามีความสุขอินเนอร์มาเต็มทั้งในจอนอกจอ

ผู้กำกับไม่รอช้าหลังจากที่ซักซ้อมคิวกันจนเข้าใจ ผู้กำกับสั่งแอ็คชั่น ธัญญ่าจ๊อบช่วยกันปิ้งย่างบาร์บีคิว คุยกระเซ้าเหย้าแหย่กันสนุกสนาน ตามประสาคู่รักรุ่นใหญ่ วาววาทำหน้าเซ็งชะเงื้อคอมองหาท็อปแต่ไร้วี่แวว ทำเป็นเดินเหงา ๆ จนถูกแซว ส่วนดรีมกับริชชี่ เล่นใหญ่จัดหนักเพราะว่าต้องกุ๊กกกิ๊ก ดรีมพยายามแหย่รีชชี่ ส่งอารมณ์กุ๊กกิ๊กให้ริชชี่ยิ้มอวดความสดใสน่ารัก ริชชี่รับอารมณ์เขินจริง ดรีมรีบอ้อนริชชี่เขินหนัก แจ็คกับมิ้น สบตาตาหวานให้แก่กันทุกคนเชียร์ ดรีมขอริชชี่แต่งงานชนแก้วมีความสุข ผู้กำกับนั่งยิ้มหน้าจอชื่นชมนักแสดงทุกคนที่มุ่งมั่นและตั้งใจปล่อยให้ทุกคนเล่นไหลกันเองก่อนสั่งคัท

ดรีม “ขอบคุณทุกคนที่ตามลุ้นตามเชียร์คู่ของเราวันที่ 31ธันวาคมนี้ของแต่งงานแล้วครับยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับว่าที่เจ้าสาวของผมชื่อเสาวนุชครับ”
ริชชี่ “เขินมากค่ะพี่ดรีมแกล้งตลอดเลยค่ะ แต่พยายามที่จะถ่ายทอดความเป็นเสาวนุชให้มากที่สุดขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับคู่ของเราค่ะ อย่าลืมติดตามชมด้วยนะค่ะ”

เมื่อผู้กองหนุ่มกับนักข่าวสาวรักลงเอยจะ “กุ๊กกิ๊ก” หวานแหววขนาดไหน…พลาดไม่ได้ ในละคร “กุหลาบตัดเพชร” วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33) เสนอเป็นตอนจบ

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD