รีเซต

ศึกชิงนาง! ตุ้ย ซัด ตู่ เหตุวางยา วิว ในร่างใหม่ หัวใจเดิม

ศึกชิงนาง! ตุ้ย ซัด ตู่ เหตุวางยา วิว ในร่างใหม่ หัวใจเดิม
Pannaput_tvs
1 มกราคม 2560 ( 12:00 )
3.6K

ฮึ่มๆ กันอยู่เป็นทุนเดิม สำหรับพระเอก ตุ้ย-ธีรภัทร์ และ ตัวร้าย ตู่-ภพธร ในละคร “ร่างใหม่…หัวใจเดิม” เมื่อต้องมาเจอกันซึ่งๆ หน้า งานนี้เลยเกิดวางมวยขึ้น!!

เป็นฉาก ภีษมา (ตู่) มาตามนาลัน (วิว) ภรรยาตัวเองกลับบ้าน แต่กลับถูกนาลันแฉ
กลับว่าภีษมาเคยวางยาเธอ ทำเอากวิน (ตุ้ย) ที่อยู่ในเหตุการณ์โกรธเลือดขึ้นหน้า!!

ฉากนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็คซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่าง ผู้กำกับจึงเรียก ตุ้ย,ตู่,วิว มาซ้อมคิวปะทะกันทันที ซีนนี้ตุ้ยและตู่จะต้องโชว์แม่ไม้มวยไทยทั้งเตะทั้งต่อยใส่กันไม่ยั้ง จึงต้องซ้อมคิวกันละเอียดยิบ

เมื่อซักซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ตู่มาหาวิวที่โรงแรมด้วยความโกรธจัด เพราะวิวไม่ยอมกลับบ้านแต่ดันไปอยู่ที่บ้านตุ้ยแทน จึงตามมาอาละวาดลั่นโรงแรม ฟากตุ้ยผ่านมาเห็นเข้า ก็ไม่พอใจที่ทั้งคู่มาทะเลาะเสียงดังโวยวายในโรงแรม จึงบอกให้หยุด และสั่งให้วิวกลับไป เพราะไม่อยากเป็นต้นเหตุทำครอบครัวของใครต้องแตกแยก

แต่วิวไม่ยอมกลับ แถมฟ้องตุ้ยว่าเคยโดนตู่วางยาจนเกือบถูกข่มขืนมาแล้ว ตุ้ยได้ยินเข้าก็โกรธจัดเลือดขึ้นหน้า พุ่งเข้ามาชกเข้าหน้าตู่เต็มแรง ทำเอาตู่ล้มไม่เป็นท่า ก่อนจะลุกขึ้นมา สวนหมัดกลับตุ้ยบ้าง จากนั้นทั้งคู่ก็เปิดฉากแลกหมัดใส่กันอุตลุด จนวิวที่ยืนดูเหตุการณ์เริ่มใจคอไม่ดี แล้วจู่ๆ ก็มีเสียงดังตุ๊บ!!

ปรากฏว่าทั้งคู่เกิดผิดคิวเพราะตุ้ยดันพลาดต่อยเข้าที่ท้องตู่อย่างจัง ตุ้ยรีบเข้าไปขอโทษขอโพยตู่ทันที ก่อนจะเริ่มถ่ายกันใหม่อีกรอบ เริ่มที่ ทั้งตุ้ยและตู่ตะลุมบอนใส่กันอีกรอบ ก่อนที่ตุ้ยจะปล่อยหมัดเด็ดซัดตู่ร่วงลงไปกองกับพื้น พร้อมกับสั่งให้รปภ.มาลากตู่ออกไป ผู้กำกับสั่ง ตากล้องเก็บภาพตู่ตะโกนด่าทอตุ้ยอีกชุดใหญ่ จนพอใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป

ตามชมฉากปะทะกันดุเดือดของ 2 หนุ่ม ตุ้ย-ธีรภัทร์ และ ตู่-ภพธร ฉากนี้ได้ในละคร “ร่างใหม่…หัวใจเดิม” ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.นี้ เวลา 20.30น. ทางช่องวัน 31     

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่