รีเซต

แป้ง ปลื้มบท แย่งออย ใน ชิงรัก ริษยา

แป้ง ปลื้มบท แย่งออย ใน ชิงรัก ริษยา
Pannaput_tvs
2 มกราคม 2560 ( 13:00 )
2.4K

ชื่นชอบละครแนวดราม่าอยู่แล้ว พอได้รับการทาบทามจากผู้จัดคนเก่ง กล้วย-ปรารถนา
สัชฌุกร ให้มารับบทไฮโซสาวที่ถูกชิงคนรัก ในละคร “ชิงรัก ริษยา” ทำให้นางเอกมากความสามารถ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ไม่ลังเลใจตกปากรับเล่นทันที

“สำหรับแป้ง ชิงรัก ริษยา เป็นละครที่สนุกมากค่ะ ทั้งบทและการเดินเรื่องเข้มข้นทุก
ตอน ซึ่งแป้งเป็นคนที่ชอบละครแนวดราม่าอยู่แล้ว พอ พี่กล้วย ผู้จัดละคร ส่งบทมาให้ แป้งอ่านแล้วชอบมาก ก็รีบตกลงรับเล่นทันที ซึ่งบทบาทของ “อินดี้” ที่แป้งได้รับ ก็ค่อนข้างดราม่า มีทั้งเชือดเฉือนอารมณ์ ทั้งตบตีแย่งชิงพระเอก ก็คือพี่ออย(ธนา-สุทธิกมล) ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน เพราะต้องเล่นออกมาให้คนดูๆ แล้วรู้สึกว่าแป้งไม่ได้ร้าย แล้วกลับมาเห็นใจและเอาใจ ซึ่งช่วงแรกๆ ก็แอบเครียดบ้าง แต่โชคดีที่ได้ พี่กล้วย และ พี่อี๊ด(รอน บรรจงสร้าง) ผู้กำกับ คอยช่วยแนะนำ ทำให้เมื่อผ่านไปสักพัก แป้งก็เริ่มอินและเข้าใจที่มาที่ไปของตัวละครมากขึ้น กลายเป็นตัวแป้งเองที่รู้สึกสงสารอินดี้ ที่ต้องถูกแย่งคนรักและยังต้องเจอกับเรื่องราวเลวร้ายต่างๆ นานา สำหรับพี่ออย และ มารี(มารี เบรินเนอร์) แม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่ทั้งสองคนก็น่ารัก ด้วยความที่เราต้องเข้าฉากด้วยกันตลอด ทำให้เราทำการบ้านไปพร้อมๆ กัน เข้าใจตรงกัน การทำงานก็เลยราบรื่นค่ะ แป้งอยากฝากให้ทุกคนติดตาม เพราะนอกจากจะได้รับความสนุกแล้ว ยังจะได้เห็นมุมมองความรักอีกหลายๆ แง่มุม ซึ่งแป้งว่ามันมีแง่คิดที่เป็นประโยชน์กับผู้หญิงอีกหลายคน ที่กำลังมีความรักและปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ซึ่งสามารถเอามาปรับใช้กับชีวิตจริงได้ โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ชอบแนวดราม่า ไม่ควรพลาดค่ะ”

ตามชมอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของ แป้ง-อรจิรา ได้ในละคร “ชิงรัก ริษยา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ประเดิมตอนแรกพุธที่ 4 มกราคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน31 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่