รีเซต

ดวงใจสลาย!! เบน เฮิร์ต โอนีล หนีออกจากบ้านใน ครอบครัวตัวสลับ

ดวงใจสลาย!! เบน เฮิร์ต โอนีล หนีออกจากบ้านใน ครอบครัวตัวสลับ
Pannaput_tvs
8 มกราคม 2560 ( 13:00 )
1.5K

มีเรื่องราวให้ต้องคอยแก้ปัญหาอยู่ตลอดเวลา สำหรับซิทคอม เรื่อง “ครอบครัวตัวสลับ (Something family)” ซึ่งในครั้งนี้ “พลอย” รับบทโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่สลับตัวไปอยู่ในร่างของ “กอบ” รับบทโดย เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ผิดใจกับ “ดาว” รับบทโดย โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร ลูกสาวที่สลับร่างกับ “แด” ลูกชายคนเล็กซึ่งรับบทโดย ลีวาย-อินฑัช เตชะเกิดกมล ทำให้สองแม่-ลูกทะเลาะกันจนบ้านแทบแตก!!

โดนแม่จับได้ว่าแอบนัดไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย ทำให้ ดาว(โอนีล) ในร่าง แด(ลีวาย) ทะเลาะกับ พลอย(เจนนิเฟอร์ คิ้ม) ที่อยู่ในร่างของ กอบ(เบน-ชลาทิศ) ดาวที่อยู่ในร่างแดรู้สึกว่าแม่ไม่เข้าใจ เลยน้องชายหนีออกจากบ้านไปด้วยกัน ทำให้พลอยในร่างกอบเสียใจร้องไห้ด้วยความเป็นห่วงลูก..นานๆ เจอบทดราม่าถึงขั้นเสียน้ำตาแต่ระดับเบนสบายบรื๋อ ผิดกับลีวายที่ตามบทต้องร้องไห้หลังจากสำนึกผิดที่ทะเลาะกับเบนแต่น้ำตาไม่ยอมไหลซะงั้น ร้อนถึงผู้กำกับฯ เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ ต้องเข้ามาช่วยบิ้ว พอเริ่มการถ่ายทำอีกรอบ เบนเล่นแบบจัดเต็มส่งอารมณ์ให้ลูกได้เกินคาด ทำเอาลีวายน้ำตาเอ่อ ยิ่งถึงคิวเบนเข้าไปกอดหลังจากครอบครัวปรับความเข้าใจกัน ลีวายเลยเขื่อนแตกร้องไห้ไม่หยุด!!

ติดตามความสนุกครบรส พร้อมแง่คิดดีๆสำหรับทุกครอบครัวได้ ในซิทคอม “ครอบครัวตัวสลับ” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2560 เวลา 21.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู(True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่