รีเซต

ทุ่มสุดตัว!! ต่าย เพ็ญพักตร์ เทใจรัก ปั้นจั่น ในหนังดราม่าเคล้าเสียงฮา ปั๊ม-น้ำ-มัน

ทุ่มสุดตัว!! ต่าย เพ็ญพักตร์ เทใจรัก ปั้นจั่น ในหนังดราม่าเคล้าเสียงฮา ปั๊ม-น้ำ-มัน
Entertainment Report_1
5 มกราคม 2560 ( 14:01 )
3.7K

นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคู่บุญของผู้กำกับคนเก่ง “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์”จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักแสดงเจ้าบทบาทของวงการอย่าง “ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ที่คราวนี้ตบปากรับคำมาสวมวิญญาณเป็น “เจ๊มัท” แม่บุญทุ่มในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า“ปั๊ม-น้ำ-มัน A GAS STATION” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-ดราม่า ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Busan International Film Festival ครั้งที่ 21 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวความสุขแบบทรมานและการยึดติดกับความรัก  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ นำโดย หนุ่มปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย  , แม็กกี้-อาภา ภาวิไล และ หนูจ๋า-อชิรญาญ์ แก้วกัญญา ฯลฯ  งานนี้ ต่าย เพ็ญพักตร์เปิดใจถึงบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“…ในภาพยนตร์เรื่อง ปั๊ม-น้ำ-มัน รับบทเป็น เจ๊มัท เป็นสาวใหญ่ที่มีตำแหน่งเป็นถึงอดีตนางนพมาศ แต่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นแม่ค้าขับรถพุ่มพวงขายของเร่ตามหมู่บ้าน เจ๊มัทตกหลุมรักมั่น (รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ) มาตั้งแต่สมัยมั่นยังเด็ก ๆ จนโตเป็นหนุ่ม ความรักที่เจ๊มัทมีให้กับมั่นก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ทุก ๆวันตัวเจ๊มัทก็จะหมั่นแวะเอาข้าวเอาน้ำมาส่งให้มั่น เพราะหวังว่าสักวันหนึ่งมั่นจะใจอ่อนยอมรับรักเจ๊มัทบ้าง เจ๊มัทจัดว่าเป็นคนที่มีความรักมั่นคงกับมั่น เป็นคนผูกมัดตัวเองไว้กับผู้ชายคนนี้  เป็นอีกหนี่งตัวละครที่คอยเฝ้ารอว่ามั่นจะกลับมารักเราไหม มันเป็นความรักที่ผูกมัดตัวเองเอาไว้กับคนๆหนึ่งแบบไม่มีความหวังแต่ก็เลือกที่จะเฝ้ารอค่ะ

ร่วมงานกับน้องปั้นจั่นมาเป็นเรื่องที่สองแล้ว ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง It’s get better ไม่ได้ขอให้มารัก ที่กอล์ฟกำกับเหมือนกัน เรื่องนี้ก็แฮปปี้ที่ได้กลับมาเจอกับน้อง ๆและผู้กำกับอีกครั้ง ส่วนน้อง ๆอีกสองคนคือน้องแม็กกี้ กับ น้องหนูจ๋า ก็ได้มีโอกาสได้คุยกันตอนเวิร์คชอปเกี่ยวกับคาแรกเตอร์ของตัวละคร มีการแลกเปลี่ยนและปรึกษากันว่าตัวละครตัวนี้ในความรู้สึกของเราเป็นยังไง แล้วตัวละครของน้อง ๆเป็นยังไง ได้มีโอกาสแนะนำการตีความและการแสดงให้น้อง ๆนิดหน่อยค่ะ ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับคนคุ้นเคย ทีมงานที่คุ้นเคยกันก็สนุกดี อยากฝากทุกคนให้ลองติดตามภาพยนตร์เรื่อง ปั๊ม-น้ำ-มัน ด้วยนะคะ วันที่ 8 ธันวาคมนี้ค่ะ…”

ติดตามฝีไม้ลายมือของนักแสดงตัวแม่อย่าง “ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “ปั๊ม-น้ำ-มัน A GAS STATION” ภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าน้ำตาเต็มถัง ร่วมด้วย ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล และหนูจ๋า-อชิรญาญ์ แก้วกัญญา จากผลงานการกำกับของ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ควบคุมการสร้างโดย ARTFO Production (อาร์ทโฟ โปรดักชั่น)  ในโรงภาพยนตร์