รีเซต

ดีต่อใจ! ช่องวันส่ง รูปล้านเรื่อง รวมเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจแก่คนไทย

ดีต่อใจ! ช่องวันส่ง รูปล้านเรื่อง รวมเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจแก่คนไทย
Pannaput_tvs
5 มกราคม 2560 ( 15:33 )
1.5K

ต้อนรับศักราชใหม่ ช่องวัน31 ขอส่งรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่ดีต่อใจพสกนิกรชาวไทยกับรายการ “รูปล้านเรื่อง” โดยจากหนึ่งภาพของความประทับใจต่อพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์ นำมาบอกเล่าถึงล้านแรงบันดาลใจสำหรับเราชาวไทย และแง่คิดที่ได้จากรูปในดวงใจ ซึ่งเรื่องราวดีๆ เหล่านี้จะถูกถ่ายทอดให้ได้ชมกัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-11.00น.

โดยมี สู่ขวัญ บูลกุล และ มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ รับหน้าที่พิธีกรประจำรายการ ประเดิมเทปแรก วันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 2560 นี้ จะพาคุณผู้ชมไปซาบซึ้งกับภาพจากแรงบันดาลใจของอาจารย์สมภพ บุตรราช ผู้บรรจงวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่9 ขนาดสูง 2เมตรด้วย “ดิน” โดยงานนี้คุณสมภพจะโชว์วาดภาพด้วยดินให้ได้ชมกันกลางรายการอีกด้วย จากนั้นมาฟังเรื่องราวของ นภันต์ เสวิกุล ช่างภาพผู้เคยตามเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่9 และพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่10 เพื่อถ่ายภาพพระราชกรณียกิจต่างๆ และอีกหลายภาพของพระบรมวงศานุวงศ์ที่ทุกคนคุ้นตาเป็นอย่างดี

ความปลาบปลื้มปิติกับการทำหน้าที่นี้จะถูกถ่ายทอดให้ฟังจะเต็มอิ่มขนาดไหน? ต้องรอฟัง และในช่วงสุดท้ายตามไปชม “รูปที่มีทุกบ้าน” ของคนไทยตามต่างจังหวัด ติดตามชมรายการ “รูปล้านเรื่อง” จากหนึ่งภาพความประทับใจ สู่ล้านแรงบันดาลใจนี้ได้ 8 ม.ค. นี้ 10โมงตรง ช่องวัน31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่