รีเซต

ได้หมดถ้าสดชื่น!! 10 ออเดิร์ฟอุ่นกรุ่นจากเตาก่อนซีรี่ส์ กลรักเกมมายา ลงจอออนแอร์จริง

ได้หมดถ้าสดชื่น!! 10 ออเดิร์ฟอุ่นกรุ่นจากเตาก่อนซีรี่ส์ กลรักเกมมายา ลงจอออนแอร์จริง
Entertainment Report_1
6 มกราคม 2560 ( 13:50 )
2.9K

เตรียมตัวให้พร้อมกับละครไทยโปรดัคชั่นอินเตอร์ ที่ได้อปป้ามากความสามารถอย่าง จอง อิลอู มารับบทพระเอก ประกบคู่กับนางเอกมายด์ วิรพร  หลังจากการถ่ายทำกันมาหลายเดือน ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 ก็พร้อมแล้วที่จะนำคุณเข้าไปสู้เกมกลลวงที่กำลังจะเริ่มขึ้น   ล่าสุดเพจ TrueLakorn ขอเตรียมความพร้อมเผย 10 เรื่องควรรู้ก่อนดู กลรักเกมมายา ที่จะทำให้คุณเพิ่มอรรถรสก่อนชมละคร  (อ่านเรื่องย่อ กลรักเกมมายา  >> http://dara.truelife.com/drama/181437)

  1. ถือเป็นครั้งแรกของซุปตาร์เกาหลี กับบทพระเอก ในละครไทย งานนี้จอง อิลอู  สวมบทบาทเป็นฝ่ายPR มือหนึ่งของบริษัท L&S entertainment บริษัทบันเทิงอันดับต้นๆ ของเมืองไทย
  2. เดวิด ลี แมคอินนิส โด่งดังจากการเล่นบทร้ายใน ซีรีส์ Descendants of the Sunทำให้เขาถูกทาบทามให้เล่นละครไทยเรื่องนี้ด้วย
  3. ไม่ใช่จะตัดสินใจเล่นเลยทันที แต่อปป้าของเรา ขออ่านบทให้ละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจรับปากเดินทางมาร่วมเล่นละครเรื่องนี้ และหลังจากอ่านบทเสร็จจอง อิลอู  ถึงขั้นเอ่ยปากชมบทละครกลรักเกมมายา ว่าดีมากๆ และนี้เป็นอีกคาแรคเตอร์ที่เขายังไม่เคยได้เล่นอีกด้วย
  4. นอกจากความยากในการสื่อสารในการทำงานแล้ว บทละครกลรักเกมมายา ต้องถูกทำเป็นเป็นถึง 3 ภาษา ทั้งไทย อังกฤษ เกาหลี แถมยังมีล่ามทั้ง 3 ภาษา เป็นหนึ่งในทีมงานการถ่ายทำละครเรื่องนี้ด้วย
  5. ใครอยากเห็นฉากแอคชั่นขี่มอเตอร์ไซค์ งานนี้มีให้ชมกันอย่างจุใจ เดวิด ลี แมคอินนิส ขอทุ่มสุดตัวใหกับฉากนี้ ถึงแม้จะดูยากลำบากแค่ไหน แต่เขาก็ทำได้ดี ถ่ายเทคเดียวผ่านแบบฉลุย
  6. มายด์ วิรพร เอ่ยปากชมคุณแม่ของอปป้า จอง อิลอู ที่เดินทางมาเมืองไทยเพื่อชมการถ่ายทำละครกลรักเกมมายา งานนี้นอกจากอปป้าจะยิ้มไม่หุบแล้ว ทีมงานยังได้ชิมคิมบับแสนอร่อย ฝีมือคุณแม่ของอปป้าจอง อิลอู ด้วย อิจฉาอ่ะ!!
  7. อยู่ง่าย กินง่าย เป็นกันเอง สามคำที่ทีมงานแอบกระซิบ ชื่นชมพระเอกของเรา ยิ่งเรื่องอาหารการกินนั้นขอบอกว่า หนุ่มจอง อิลอู  ทานเผ็ดได้สบาย ของโปรดของเขาคือ ส้มตำรสจัด กับ ต้มยำกุ้งรสเข้มข้น เผ็ดแค่ไหนก็สบาย สบาย
  8. งานหมั่นไส้อาจเกิดขึ้นบ้างระหว่างชมละครเรื่องนี้ เพราะนางเอกของเรื่อง มายด์ วิรพร ต้องห้อมล้อมไปด้วยหนุ่มๆทั้ง 4 คน จอง อิลอู ,เดวิด ลี แมคอินนิส ,รอน ภัทรพล และ กันต์ กันต์ชนุตม์ …แหม!! น่าหมั่นไส้ชะมัด
  9. อีกหนึ่งนักแสดงรับเชิญ ที่คอยออดอ้อนนักแสดงและทีมงาน คงจะเป็น เจ้าเหมียว ที่กลายเป็นขวัญใจของทุกคน
  10. มาถึงข้อสุดท้าย เตรียมล้างหูไว้ฟังเสียงอปป้า จอง อิลอู  ที่ขอแอบย่องเข้าห้องอัด ฝากเสียงเพราะๆ ในเพลงประกอบละครกลรักเกมมายาให้เราได้ฟังกัน งานนี้ถึงจะเข้ากรมทหารไปแล้ว แต่ก็ยังฝากทั้งผลงานละครและเพลงให้พวกเราหายคิดถึงอีกด้วย ดีต่อใจจริงๆเลยนะคะ อปป้า

ติดตามชม กลรักเกมมายา (Love & Lies) เริ่มวันที่ 9 มกราคม 2560
ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก https://www.facebook.com/TrueLakorn
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน http://dara.trueid.net

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่