รีเซต

จำใจทิ้งลูกผัว! กวาง ดราม่าน้ำตาท่วม เปิดฉาก ราชินีหมอลำ

จำใจทิ้งลูกผัว! กวาง ดราม่าน้ำตาท่วม เปิดฉาก ราชินีหมอลำ
Pannaput_tvs
10 มกราคม 2560 ( 08:00 )
1.1K

ลงจอวันแรกก็พร้อมเรียกน้ำตาจากแฟนๆ กันแล้ว สำหรับละคร “ราชินีหมอลำ” ทางช่องวัน 31 กับฉากสะเทือนอารมณ์ของนักแสดงคุณภาพ กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน ที่ต้องพรากจากครอบครัวเพื่อมาทำงานในเมืองกรุง

โดยเป็นฉากที่ พิณ (กวาง) ต้องจาก ศักดิ์ (ดอม เหตระกูล) ซึ่งเป็นสามี และลูกๆ เพื่อจะไปหางานทำที่กรุงเทพฯ ตามคำชวนของศรีวัน (ฝน ธนสุนธร) เพื่อนสนิท เมื่อถึงเวลาต้องร่ำลากับครอบครัว พิณถึงกับน้ำตาไหลพราก

ผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ วัดเทียนถวาย จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก กวาง,ดอม และ ฝน มาซักซ้อมคิวด้วยกันทันที และฉากนี้คนที่อินบทสุดๆ เห็นจะเป็นกวาง เพราะเล่นน้ำตาไหลพรากตั้งแต่ตอนซ้อมเลยทีเดียว จนผู้กำกับออกปากชมเปาะว่าสมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ หลังจากบรี๊ฟอารมณ์ให้นักแสดงฟังอย่างละเอียดและเห็นว่าทุกคนอินบทกันแล้ว ก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ กวางหอบกระเป๋าเสื้อผ้าวิ่งมาเพื่อจะขึ้นรถบัสของวงหมอลำเพชรอีสาน เพื่อจะไปทำงานหาเงินที่กรุงเทพฯ

จากนั้นฝนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเห็นกวางวิ่งมาก็เรียกให้รีบขึ้นรถทันที เพราะได้เวลาที่รสบัสจะออกแล้ว แต่กวางขอเวลาร่ำลากับครอบครัว เลยเดินไปจับมือดอมแล้วเอ่ยปากร่ำลาพร้อมน้ำตา ดอมรู้ว่ากวางกำลังเสียใจอย่างหนักที่ต้องจากครอบครัวไป ดอมจึงค่อยๆ ดึงกวางเข้ามากอดพร้อมกับให้สัญญาว่าจะดูแลลูกๆ เป็นอย่างดีและอวยพรขอให้กวางเดินทางปลอดภัย พอกวางได้ยินคำนี้ก็ถึงกับจุกอกน้ำตาไหลนองหน้า เพราะทำใจไม่ได้ที่จะต้องจากกัน ส่วนดอมพอเห็นกวางร้องไห้หนักก็แอบน้ำตาร่วงเพราะรู้สึกใจหายที่ต้องลาจากคนรักเช่นกัน ผู้กำกับสั่ง ตากล้องเก็บภาพกวางและดอมร้องไห้กอดกันจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าเทคเดียวผ่าน เพราะทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์กันได้อินสุดๆ สมกับเป็นมืออาชีพตัวจริง!!

ตามชมฉากเปิดสุดดราม่าฉากนี้ได้ในละคร “ราชินีหมอลำ” เริ่มออกอากาศคืนแรกวันอังคารที่ 10 มกราคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน 31
    

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่