รีเซต

ยกเป็นครู! มะเหมี่ยว โอด สาปดอกสร้อย ยาก

ยกเป็นครู! มะเหมี่ยว โอด สาปดอกสร้อย ยาก
Pannaput_tvs
12 มกราคม 2560 ( 15:59 )
1.6K

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับ “มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช” ที่ล่าสุดในละคร “สาปดอกสร้อย” ทางช่อง 7 สี ต้องทั้งร้องทั้งรำและต้องพูดคำเมืองอีก งานนี้สาวมะเหมี่ยวบอกเลยว่าไม่ง่าย

“เรื่องนี้มะเหมี่ยวรับบทเป็น ซอมพอ ลูกของแม่เลี้ยงของพี่ดอกสร้อย ที่รับบทโดยพี่นาว-ทิสานาฏ ค่ะ ในเรื่องเราถูกแม่บงการทุกอย่างยุยงให้เกลียดชังพี่สาวตัวเอง จนวันหนึ่งเราได้รู้ความจริงว่าพี่เราโดนผีกะเข้าสิง และยอมเสียสละเพื่อคนอื่น เราจึงรู้สึกละอายใจที่เห็นแก่ตัว เลยกลับใจมาคอยช่วยเหลือพี่สาวค่ะ ในเรื่องเราต้องทั้งร้องทั้งรำและยังต้องพูดภาษาเหนือด้วย ตอนแรกๆ ก็ยากค่ะ แต่มะเหมี่ยวถ่ายแม่อายสะอื้นด้วย เรื่องนั้นก็ต้องพูดภาษาเหนือเหมือนกัน เลยทำให้ง่ายขึ้นเพราะเราต้องพูดบ่อย ส่วนเรื่องการรำก็มีไปฝึกรำเพิ่มเติมค่ะ สำหรับการร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดง เรื่องนี้มีแต่คนเก่งๆ ทั้งนั้นเลย ทั้งพี่นาว พี่นิว พี่แม็ค พี่ฝ้าย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีให้เราได้เรียนรู้และพัฒนาฝีมือการแสดงของตัวเองด้วยค่ะ อย่างเรื่องนี้มะเหมี่ยวจะเข้าฉากกับพี่นาวบ่อย พี่นาวก็จะคอยสอนเรื่องอารมณ์ การรับส่งบทกันทำให้การทำงานง่ายขึ้นค่ะ

ยังไงก็ฝากแฟนๆ ละครเป็นกำลังใจให้มะเหมี่ยวด้วยนะคะ อย่าลืมติดตามละคร “สาปดอกสร้อย” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี นะคะ”

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่